Cristiano Ronaldo tự tin chơi bóng đến 40 tuổi

08:02, 06/02/2020

Ngày 5-2, Cristiano Ronaldo vừa tròn 35 tuổi. Ở tuổi này, đa số huyền thoại bóng đá thế giới đã “dưỡng già” ở những đội bóng nhỏ hoặc thậm chí giải nghệ. Nhưng cuộc chinh phục của Ronaldo chưa có hồi kết.

Những màn trình diễn của Ronaldo trên sân bóng không hề cho thấy sự xuống sức những năm qua. (Ảnh: CNN)
Những màn trình diễn của Ronaldo trên sân bóng không hề cho thấy sự xuống sức những năm qua. (Ảnh: CNN)

Theo đánh giá của Tuttosport Ý, thể chất và sức khỏe ngôi sao 35 tuổi này vẫn chỉ như một cầu thủ ở độ tuổi 28-29. Hiện tại, anh là tiền đạo quan trọng của CLB Juventus trong mùa này và đang có thành tích chín trận liên tiếp có bàn thắng.

Trước đó, khi Ronaldo còn khoác áo CLB Real Madrid, tờ Marca cũng có bài báo phân tích về thể chất đặc biệt của anh. "Ronaldo đang chơi bóng với thể trạng cơ thể như trẻ hơn năm tuổi so với tuổi thật. Điều này nhờ rất nhiều vào giáo án tập luyện và chế độ ăn kiêng chuyên nghiệp của anh" - tờ Marca kết luận.

"Tôi sẽ giải nghệ, nếu tôi không còn động lực thi đấu", Ronaldo phát biểu trước ngày sinh nhật thứ 35. “Sức khỏe sẽ không phải lý do tôi giải nghệ, cơ thể tôi đang được chăm sóc rất tốt và tôi tin rằng mình có thể thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi”.

“Thành thật mà nói, yếu tố quan trọng nhất thuộc về tâm lý, đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt. Mọi thứ đều có bắt đầu và kết thúc. Về mặt logic, tôi sẽ không kéo dài sự nghiệp này cả đời, nhưng tôi vẫn cảm thấy dồi dào động lực để chiến thắng những trận đấu quan trọng tới đây”, ngôi sao bóng đá chia sẻ thêm.

Ronaldo vẫn luôn khao khát cùng CLB Juventus giành danh hiệu Champions League, cũng như một lần nữa giành Quả bóng Vàng. Hiện tại, Ronaldo có năm danh hiệu Champions League với CLB Real Madrid và CLB Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn cân bằng kỷ lục của Clarence Seedorf, vô địch châu Âu với ba CLB khác nhau.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com