Cầu thủ U23 UAE: "Trận mở màn gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng"

08:01, 07/01/2020

Thủ môn Mohamed Hassan Al-Shamsi của U23 UAE cho rằng, kết quả của trận ra quân gặp Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới diễn biến Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020.

“Trận đấu với Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng vì đây là trận đầu tiên tại giải của cả hai đội. Một kết quả tốt ở trận ra mắt sẽ thúc đẩy tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ”, Al- Shamsi chia sẻ khi được hỏi về trận ra quân gặp Việt Nam của UAE vào ngày 10-1 ở Thái Lan.

Al-Shamsi có vai trò quan trọng với đội tuyển U23 UAE. Anh đã từng thi đấu ở giải trẻ và khoác áo ĐTQG UAE. (Ảnh: UAEFA)
Al-Shamsi có vai trò quan trọng với đội tuyển U23 UAE. Anh đã từng thi đấu ở giải trẻ và khoác áo ĐTQG UAE. Ảnh: UAEFA

Phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá UAE, thủ môn này hy vọng sẽ đem về kết quả tốt và làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. Để làm được điều đó, anh luôn nhắc nhở những người đồng đội phải nỗ lực gấp đôi và luôn tập trung để đối mặt với các khó khăn.

Trái ngược với sự thận trọng của Al-Shamsi, tiền đạo Ali Saleh của U23 UAE lại thể hiện sự lạc quan trước VCK. “Các cầu thủ của chúng tôi đều đang tập luyện hết sức mình để đạt phong độ tốt nhất về thể trạng và tinh thần; và khác với đội tuyển quốc gia trước, chúng tôi có những cầu thủ có kỹ năng tốt và dày dặn kinh nghiệm hơn”, anh cho hay.

Khi được hỏi về các thử thách đang chờ đợi, Saleh nhận định vòng bảng có rất nhiều đội mạnh, tất cả đều đang tập trung vào VCK U23 châu Á và đặt mục tiêu hướng tới Olympic Tokyo 2020. Quả thực, các đội đều có khát khao và động lực để đem về vinh quang cho nước nhà.

Tại VCK U23 châu Á, UAE nằm ở bảng D và sẽ đá trận ra quân với U23 Việt Nam vào ngày 10-1. Sau đó họ sẽ gặp các đội còn lại là CHDCND Triều Tiên và Jordan. Mục tiêu của đội bóng Tây Á là lọt vào top 3, giành vé dự Olympic Tokyo 2020./.

Theo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com