Arsenal thắng dễ Man Utd

08:01, 02/01/2020

Trước sự nhạt nhòa của Man Utd, Arsenal dễ dàng thắng 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 20 giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 2-1.

 Nicolas Pepe mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Reuters
Nicolas Pepe mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Đây là chiến thắng đầu tiên của tân HLV Mikel Arteta, sau thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng trước cũng trên sân nhà Emirates. Cả hai bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi trong 45 phút đầu tiên. Tiền đạo Nicolas Pepe sớm mở tỷ số cho các Pháo thủ ở phút thứ 8, trước khi trung vệ Sokratis ấn định chiến thắng 2-0 trước khi hiệp một khép lại (phút 42).

Trong cả hiệp một, Man Utd gần như chịu trận. Đội khách không tạo ra bất cứ cơ hội nào. Sang hiệp hai, khi đã bị dẫn hai bàn, các học trò của HLV Ole Solskjaer mới dồn lên, nhưng yếu ớt. Việc thiếu vắng Pogba và Mc Tominay khiến khả năng đánh chặn của tuyến giữa Man Utd kém hẳn, đẩy các vị khách vào thế thường xuyên đối mặt với những đợt phản công của Arsenal.

Thua 0-2, Man Utd hiện kém vị trí thứ tư của Chelsea 5 điểm, trong khi 3 điểm giúp Arsenal vươn lên thứ 10.

*Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Southampton. Man City thắng sát nút 2-1 trước Everton nhờ cú đúp của tiền đạo Gabriel Jesus (51’, 58’), nhưng trận thắng này không đủ giúp thầy trò Pep Guardiola chiếm vị trí thứ hai, bởi Leicester City cũng giành trọn 3 điểm sau khi đè bẹp Newcastle với tỷ số 3-0.

 Nicolas Pepe mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Reuters
Nicolas Pepe mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com