Salah tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Red Bull Salzburg

08:10, 03/10/2019

Tiền đạo Mohamed Salah đã tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Red Bull Salzburg 4-3 trên sân nhà. Trong khi đó, Luis Suarez cũng giúp Barcelona lội ngược dòng thành công để có được 3 điểm trước Inter Milan. Đây cũng là những diễn biến đáng chú ý của lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 3-10 (giờ Việt Nam).

Haaland gỡ hòa cho Red Bull Salzburg ở phút 60. Ảnh: Dailymail
Haaland gỡ hòa cho Red Bull Salzburg ở phút 60. Ảnh: Dailymail

Sau thất bại bất ngờ 0-2 trước Napoli trong ngày ra quân, Liverpool đón tiếp đội bóng được đánh giá yếu hơn là Red Bull Salzburg trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng đầu tay. Trong hiệp 1, đã có thời điểm nhà ĐKVĐ Champions League dẫn trước đội bóng nước Áo tới 3-0, với các bàn thắng được ghi bởi Sadio Mane (phút thứ 9), Robertson (phút 25), và Salah (phút 36). Tuy nhiên, sai lầm ở hàng thủ đã khiến “the Kop” phải trả giá. Sau khi liên tục bị dẫn bàn, đội khách có câu trả lời bằng ba bàn gỡ của Hwang Hee-Chan (phút 39), Takumi Minamino (phút 56), và Haaland (phút 60).

Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Mohamed Salah ở phút 69 với pha đệm bóng cận thành hiểm hóc, Liverpool mới có thể bảo toàn được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp vươn lên vị trí thứ hai của bảng E.

Ở trận đấu còn lại của bảng này, Napoli có được 1 điểm sau khi bị Genk cầm hòa 0-0 và tạm giành vị trí đầu bảng vị trí đầu bảng từ tay Red Bull Salzburg.

Ở bảng F, Barcelona đã đánh bại Inter Milan 2-1 để giành 3 điểm trọn vẹn. Sau khi bị dẫn bàn ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, đại diện La Liga đã lội ngược dòng nhờ một cú đúp của Luis Suarez (phút 58 và 84), qua đó giành thắng lợi đầu tay và vươn lên vị trí thứ 2 của bảng đấu. Đội đã cầm hòa Barca ở ngày ra quân là Dortmund tạm thời giành ngôi đầu bảng sau khi có chiến thắng cách biệt 2-0 trước Slavia.

Lautaro Martinez xoạc bóng ghi bàn mở tỷ số cho Inter Milan ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Ảnh: Dailymail
Lautaro Martinez xoạc bóng ghi bàn mở tỷ số cho Inter Milan ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Ảnh: Dailymail

Ở bảng G, Zenit đánh bại Benfica với tỷ số 3-1 để vươn lên dẫn đầu bảng đấu bởi ở trận đấu còn lại RB Leipzig, đội đang tạm xếp đầu bảng sau lượt trận thứ nhất, phải nhận thất bại 0-2 trước Lyon.

Ở bảng H, Ajax tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bằng chiến thắng áp đảo 3-0 trước Valencia. Trong khi đó, Chelsea cũng đã có được chiến thắng đầu tay 2-1 trước Lille.

Theo Báo QĐND



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com