PSG đè bẹp Real, Juventus chia điểm cùng Atletico

07:09, 19/09/2019

PSG đã tạo ra bất ngờ khi đè bẹp Real tới 3-0 ngay trên sân nhà, trong khi Juventus phải chấp nhận chia điểm cùng Atletico dù dẫn trước tới 2 bàn. Đây cũng là những diễn biến đáng chú ý của lượt trận mở màn vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm 18 rạng sáng 19-9 (giờ Việt Nam).

Tiếp đón Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG không có bộ ba tấn công Neymar-Mbappe-Cavani bởi lý do chấn thương và thẻ phạt. Ở phía bên kia chiến tuyến, Real cũng bị thiếu vắng những gương mặt quan trọng ở hàng phòng ngự khi cả đội trưởng Sergio Ramos và đội phó Marcelo đều dính chấn thương. Bên cạnh đó, Eden Hazard, bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro từ Chelsea của Real, cũng đã được tung ra sân ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại tôn vinh một gương mặt cũ của Real, đó chính là Di Maria. Tiền đạo người Argentina là tác giả của cú đúp bàn thắng vào các phút 14 và 33. Chính anh cũng khởi đầu một đợt phản công nhanh khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, để rồi Meunier dứt điểm ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

 Các cầu thủ đội chủ nhà ăn mừng bàn thắng của Di Maria. Ảnh: Dailymail
Các cầu thủ đội chủ nhà ăn mừng bàn thắng của Di Maria. Ảnh: Dailymail

Một người cũ khác của Real cũng để lại dấu ấn trong chiến thắng của PSG đó là thủ thành Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica đã thi đấu xuất sắc và cản phá thành công nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm của đội khách. Pha bóng duy nhất mà Navas không thể cản phá là cú dứt điểm của Gareth Bale ở phút 35. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã không công nhận bàn thắng cho Real bởi trước đó, cầu thủ người xứ Wales đã để tay chạm bóng.

Thua sấp mặt trước PSG, Real rơi xuống vị trí cuối bảng A khi ở trận đấu sớm Club Brugge và Galatasaray đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Ở lượt đấu tiếp theo, Real sẽ gặp Club Brugge trên sân nhà lúc 23 giờ 55 ngày 1-10 (giờ Việt Nam), trong khi PSG sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ làm khách trên sân của Galatasaray.

Ở các cặp đấu khác, Bayern Munich và Man City cùng có được chiến thắng thuyết phục 3-0 lần lượt trước Sao đỏ Belgrade và Shakhtar Donetsk. Trong khi Juventus và Tottenham đều phải chia điểm bằng kết quả hòa 2-2 lần lượt trước Aletico Madrid và Olympiakos.

Kết quả lượt trận mở màn UEFA Champions League 2019-2020:

Bảng A

Club Brugge – Galatasaray: 0 – 0

Paris Saint-Germain - Real Madrid: 3 - 0

Bảng B

Bayern Munich – Sao đỏ Belgrade: 3 - 0

Olympiakos – Tottenham: 2 - 2

Bảng C

Shakhtar – Man City: 0 - 3

Dinamo – Atalanta: 4 - 0

Bảng D

Atletico Madrid – Juventus: 2 – 2

Leverkusen – Lokomotiv: 1 - 2

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com