Ủy ban Olympic Việt Nam thưởng 500 triệu đồng tặng đội tuyển bóng đá nữ

07:08, 29/08/2019

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Ủy ban Olympic Việt Nam cho ngôi vô địch của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á, vừa kết thúc tại Thái Lan tối 27-8.

  Đội tuyển nữ chụp ảnh lưu niệm trước khi lên máy bay trở về nước. Ảnh: VFF
Đội tuyển nữ chụp ảnh lưu niệm trước khi lên máy bay trở về nước. Ảnh: VFF

Bộ trưởng đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ và mong rằng đội tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được để đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 30, tổ chức tại Philippines vào cuối năm nay.

“Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đội tuyển nữ đã vượt qua mọi khó khăn, thi đấu ngoan cường, nhất là trên sân khách, trước đội chủ nhà Thái Lan, vừa dự World Cup, để lần thứ 3 mang về ngôi vô địch Đông Nam Á. Thành tích đó đã một lần nữa khẳng định được vị thế của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực và cho thấy bản lĩnh, ý chí, nghị lực tuyệt vời của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam”, Bộ trưởng đánh giá.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đánh giá cao sự chuẩn bị của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hành trình dự giải vô địch Đông Nam Á và chỉ đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị tốt hơn cho đội tuyển nữ dự SEA Games 30 và vòng loại Olympic.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com