Rafael Nadal bảo vệ thành công chức vô địch Rogers Cup

07:08, 13/08/2019

Tại trận chung kết đơn nam Rogers Cup 2019, Rafael Nadal bảo vệ thành công chức vô địch. Tay vợt số 2 thế giới đánh bại Daniil Medvedev với các tỷ số: 6-3 và 6-0 để lên ngôi vô địch lần thứ hai liên tiếp.

 Rafael Nadal bảo vệ thành công chức vô địch Rogers Cup. Ảnh: Sportsnet.ca
Rafael Nadal bảo vệ thành công chức vô địch Rogers Cup. Ảnh: Sportsnet.ca

Trận chung kết đã không có bất ngờ nào xảy ra bởi Rafael Nadal quá đẳng cấp và một Daniil Medvedev chưa xứng tầm là đối thủ lớn của Nadal.

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Daniil Medvedev không thể làm gì trước một Nadal đang đầy khát khao bảo vệ chức vô địch của mình. Bước ngoặt set 1 đến ở game giao bóng thứ 2 sau khi Medvedev để mất break. Rafael Nadal với chiến thuật hợp lý, liên tục đẩy Medvedev về góc lưới sau đó bất ngờ lên lưới khiến tay vợt người Nga gần như không thể chống đỡ. Sau khi giành break, Nadal đã không mắc một sai lầm nào và kết thúc set 1 với tỉ số 6-3.

Bước sang set 2, với tâm lý bị đè nặng vì bị dẫn trước, Medvedev chơi căng thẳng và anh tiếp tục mất break ở game đầu set 2. Đây là điểm bản lề, bởi sau đó Medvedev dường như không còn là chính mình khi anh liên tục mất break và không thể có được một game thắng nào trong set 2. Việc còn lại của Nadal là bình tĩnh thi đấu cho đến khi kết thúc set 2 với tỷ số 6-0, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Rogers Cup.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com