Hà Tĩnh vô địch Giải bóng đá quốc gia trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

07:08, 15/08/2019

Chiều tối 14-8, trận chung kết Giải bóng đá quốc gia trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2019 đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Các cầu thủ nhí Hà Tĩnh hân hoan với chức vô địch.
Các cầu thủ nhí Hà Tĩnh hân hoan với chức vô địch.

Các đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng: Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Lao Động, Thương Binh và Xã hội ; Nguyễn Thúy Anh, Chủ nhiệm Uỷ ban về các vấn đề xã hội của Quốc Hội đã tới cổ vũ và trao giải cho đội đoạt cúp vô địch.

Trong trận chung kết hấp dẫn, đội Hà Tĩnh dù thấp, bé hơn đối thủ nhưng nhờ khả năng dứt điểm tốt đã giành thắng lợi chung cuộc 5-1 trước đội Bộ Công an. Không chỉ các tiền đạo, thủ môn đội Hà Tĩnh là Nguyễn Thành Kiên cũng góp công với hai bàn thắng.

Giải bóng đá quốc gia trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2019 với sự tài trợ của các đơn vị: Công ty XNK Liên Thái Bình Dương, Công ty golf Long Thành, Tập đoàn T&T, Công ty dịch vụ, thương mại và địa ốc Kim Oanh được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về Quyền trẻ em và thực hiện Quyền trẻ em ở Việt Nam, tạo sân chơi thể thao bổ ích cho trẻ em đang sinh sống tại các cơ sở trợ giúp xã hội trên toàn quốc.

Giải đấu năm nay thu hút 27 đội bóng dự vòng loại tại TP Hồ Chí Minh, Bình Định và Phú Thọ. 16 đội xuất sắc nhất giành quyền dự vòng chung kết tại thủ đô Hà Nội từ ngày 4-8.

Kết quả chung cuộc:

-Đội vô địch: Hà Tĩnh

-Đội Á quân: Bộ Công an

-Hai đội đồng hạng ba: Điện Biên và Bình Định

-Giải phong cách: đội Bình Định

-Vua phá lưới: Nguyễn Thành Chung (Hà Tĩnh - tám bàn thắng)

-Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Thành Kiên (Hà Tĩnh - bốn bàn)

-Cầu thủ xuất sắc nhất: La O Tý (Bình Định)

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com