Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm, động viên đội tuyển bóng đá nam quốc gia

06:08, 31/08/2019

Ngày 30-8, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã trực tiếp tới sân để thăm và động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo trước thời điểm đội tuyển lên đường sang Thái-lan để gặp đội chủ nhà tại lượt trận ra quân vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 5-9 tới.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park.

Cùng đi với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện có Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải; Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh. Bộ trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo đã trực tiếp đến sân để cảm nhận không khí tập luyện hứng khởi của các thành viên đội tuyển.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những đóng góp to lớn thời gian qua mà HLV Park đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Bộ trưởng cũng bày tỏ hoan nghênh tinh thần tích cực và nghiêm túc của các thành viên đội tuyển trong các buổi tập.

“Những “trận đánh” sắp tới của bóng đá Việt Nam tại những đấu trường quốc tế như vòng loại Word Cup hay SEA Games đều mang ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn. Chính vì vậy, các HLV cũng như cầu thủ cần cố gắng, nỗ lực hết sức mình cho từng trận đấu để tiếp tục mang vinh quang về cho đất nước", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện căn dặn tỉ mỉ khi đánh giá rằng bóng đá Việt Nam đang đứng trước cơ hội chạm được vào những dấu mốc lịch sử chưa từng có.

Đại diện đội tuyển bóng đá nam quốc gia, HLV Park Hang Seo gửi tới lãnh đạo bộ, tổng cục và VFF lời cảm ơn vì những quan tâm, động viên vừa qua. Vị chiến lược gia kỳ cựu người Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, cùng các học trò cố gắng đạt kết quả tốt để không phụ niềm tin của người hâm mộ Việt Nam vào đội tuyển.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park sẽ di chuyển sang Thái-lan trong sáng 1-9 và có thêm bốn ngày để làm quen điều kiện thời tiết, sân bãi tại đây; cũng như hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận “quyết đấu” với đội tuyển chủ nhà vào tối 5-9.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com