"Đòi nợ" Nam Định thành công, Hà Nội gặp TPHCM ở bán kết

08:07, 05/07/2019

Như muốn đòi lại món nợ đã thua 0-2 trên sân Thiên Trường ở lượt đi V-League 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung đội hình mạnh nhất trong cuộc so tài cùng Nam Định ở Tứ kết Cúp Quốc gia. Dù vậy, đội khách cũng phải 3 lần vào lưới nhặt bóng trước lối đá cởi mở và đầy quyết tâm của các cầu thủ thành Nam.

Văn Quyết tỏa sáng với cú đúp cho CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Quyết tỏa sáng với cú đúp cho CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG

CLB Hà Nội xuất phát với đội hình khá mạnh với những Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Moses, Quang Hải, Văn Quyết… cùng mũi nhọn Omar trên hàng công. Dù vậy, ngay ở phút thứ 2, thủ môn Văn Công đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa của Sỹ Minh.

Lực lượng hùng hậu hơn, CLB Hà Nội không khó để áp đặt thế trận sau đó, nhưng phải đến phút 39, bàn gỡ hòa mới đến với đội khách từ cú đánh đầu của Văn Quyết. Không lâu sau, Omar kịp đưa Hà Nội vượt lên dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Anh Quang tiếp tục đem lại niềm vui cho khán giả Nam Định với bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 56. Cuộc rượt đuổi bàn thắng vẫn chưa dừng lại khi Văn Quyết và Quang Hải tiếp tục ghi bàn để giúp đội khách vượt lên dẫn 4-2. Đến phút 90, Gustavo ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 3-4 và đó cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thắng trận này, CLB Hà Nội lọt vào bán kết và sẽ gặp đối thủ mạnh là CLB TPHCM.

Theo thethao.sggp.org.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com