Bế mạc Giải vô địch trẻ vật cổ điển, vật tự do toàn quốc 2019

06:07, 06/07/2019

Ngày 5-7, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Hà Nam, Giải vô địch trẻ vật cổ điển, vật tự do toàn quốc 2019 đã bế mạc sau bảy ngày thi đấu sôi nổi.

Trao giải cho các vận động viên.
Trao giải cho các vận động viên.

Giải đấu năm nay quy tụ hơn 300 vận động viên trẻ thi đấu đủ 10 hạng cân đến từ 18 đoàn của các tỉnh, ngành trên toàn quốc gồm: Bắc Ninh, Phú Thọ, Hải Phòng, Nghệ An, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Trị, Bắc Giang, Long An, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Thừa Thiên-Huế, đoàn Công an, đoàn Quân đội và chủ nhà Hà Nam.

Ở nội dung vật tự do nam, các vận động viên thi đấu ở 10 hạng cân (từ 57 kg đến 125 kg) với nhiều trận đấu gay cấn và hấp dẫn.

Chung cuộc đoàn Quân đội xếp thứ nhất toàn đoàn với năm huy chương vàng, hai huy chương bạc và một huy chương đồng; đoàn Hà Nội xếp thứ hai với bốn huy chương vàng, hai huy chương bạc và một huy chương đồng; đoàn Bắc Ninh xếp thứ ba toàn đoàn với một huy chương vàng, một huy chương bạc và hai huy chương đồng.

Ở nội dung vật tự do nữ, đoàn chủ nhà Hà Nam giành Giải nhất toàn đoàn với ba huy chương vàng, một huy chương bạc và một huy chương đồng; đoàn Quân đội xếp thứ hai với hai huy chương vàng, hai huy chương bạc và một huy chương đồng; đoàn Thừa Thiên-Huế xếp thứ ba với hai huy chương vàng và một huy chương đồng.

Nội dung thi đấu vật cổ điển nam, đoàn Hà Nội giành Giải nhất với bốn huy chương vàng, bốn huy chương bạc và hai huy chương đồng; đoàn Quân đội xếp thứ hai với bốn huy chương vàng, một huy chương bạc và ba huy chương đồng; đoàn Công An xếp thứ ba với một huy chương vàng, ba huy chương bạc và ba huy chương đồng.

Kết thúc giải, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam đã tuyển chọn được hơn 40 vận động viên trẻ nam và nữ bổ sung vào Đội tuyển vật tự do quốc gia để tiếp tục huấn luyện và thi đấu ở những giải đấu khu vực và quốc tế.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com