B.Bình Dương vượt lên vị trí thứ tư

07:04, 09/04/2019

Trận đấu cuối cùng của vòng 4 Giải bóng đá vô địch quốc gia Wake-up 247 V.League 1-2019 đã diễn ra chiều 8-4 trên sân Gò Đậu giữa hai đội Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và Viettel.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Becamex Bình Dương và Viettel (áo đỏ).
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Becamex Bình Dương và Viettel (áo đỏ).

Sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC ở vòng ba, đội Viettel đầy quyết tâm có điểm ở vòng đấu này trên sân khách. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của chốt chặn Quế Ngọc Hải bị phạt treo giò bốn trận do phạm lỗi nặng ở vòng đấu trước, đã làm suy giảm sức mạnh của hàng phòng ngự của đội khách. Trong những phút đầu, các cầu thủ Viettel dồn lên tiến công và nhanh chóng tạo được tình huống nguy hiểm ở phút thứ ba khi cầu thủ ngoại binh Gút-xta-vô có pha dứt điểm cận thành, bóng vào lưới nhưng không được công nhận thành bàn do trọng tài xác định Gút-xta-vô đã mắc lỗi việt vị. Thi đấu hưng phấn, các cầu thủ Viettel đã tạo được sức ép lên phần sân đội chủ nhà và liên tục có được một số cơ hội, trong đó đáng tiếc nhất là pha phối hợp và dứt điểm đưa bóng đi sát cầu môn B.Bình Dương của Minh Tuấn ở phút 13. Về cuối hiệp 1, hai đội đẩy cao tốc độ thi đấu, tranh chấp quyết liệt khu vực giữa sân và có nhiều va chạm. Thế trận vẫn nghiêng về Viettel ở đầu hiệp 2 và lại là tiền vệ Minh Tuấn có cú sút bóng trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà ngay sau khi hiệp đấu bắt đầu được ba phút. Ngay sau đó, B.Bình Dương đã có những thay đổi, tăng cường hàng công khi tung tiền đạo Anh Đức vào sân. Đến phút 67, đội chủ sân Gò Đậu may mắn có được bàn thắng khi Oan-đơ Lu-ít băng xuống nhận bóng từ đồng đội, sau một nhịp khống chế đã tung cú sút đánh bại thủ môn Thế Tài của Viettel, mở tỷ số 1-0. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, mặc dù rất nỗ lực, nhưng các học trò của HLV Li Heng-xin đã không thể gỡ hòa.

Với chiến thắng trên sân Gò Đậu, đội B.Bình Dương đã vượt lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với bảy điểm, trong khi Viettel đứng ở vị trí kế cận áp chót với ba điểm sau bốn trận đấu.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com