Man United thắng sát nút Leicester 1-0

09:02, 04/02/2019

Bỏ lại đằng sau trận hòa thất vọng trước Burnley vòng đấu trước, các cầu thủ Man United thắng sát nút Leicester 1-0 trên sân khách. Bàn thắng duy nhất trận đấu của Rashford đã đưa Man United vượt lên chiếm vị trí thứ 5 của Arsenal.

Các cầu thủ hai đội Leicester và Man United khai triển lối chơi đôi công hấp dẫn. Trong năm phút đầu, mỗi bên đều có một pha dứt điểm nguy hiểm và nếu cú đánh đầu của Rashford phút thứ 4 có thể thành bàn nếu bóng đi thấp hơn đôi chút. Cú sút của chính Rashford vài phút sau bị thủ môn K. Schmeichel bắt gọn. Tiền đạo người Anh này tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm như thế nào: phút thứ 9, nhận đường chuyền cực kỳ chính xác của P. Pogba, Rashford lạnh lùng sút tung lưới thủ môn chủ nhà K. Schmeichel.

Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Man United.
Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Man United.

Màn khởi đầu hoàn hảo của chân sút đang lên của Man United và các đồng đội. Tận dụng pha chuyền bóng hỏng của các cầu thủ Leicester, Pogba tung ra cú tâng bóng vào trung lộ cực kỳ bén nhọn và Rashford làm tốt nhiệm vụ ghi bàn. Các cầu thủ Leicester cũng cho thấy tại sao họ đánh bại Man City và hòa Liverpool. Phút 14, hai hậu vệ của Man United phải chơi lăn xả mới cản được cú sút của Maddison, giải nguy cho thủ môn De Gea. Sau khoảng 10 phút bị ép sân, các cầu thủ Leicester đã tạo được thế trận cân bằng hơn. Phút 45+1, một sai lầm của hậu vệ phía Leicester lại suýt bị trừng phạt và cầu thủ sút bóng của Man United vẫn là Rashford.

Leicester vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2, gây khá nhiều sóng gió trước khung thành thủ môn De Gea, nhưng hàng phòng ngự của Man United chơi rất tập trung, vô hiệu mọi đường bóng rót vào trung lộ của Leicester. J. Vardy có hai lần dứt điểm chính xác nhưng bóng đi không hiểm, thủ môn De Gea bắt bóng dễ dàng. Những phút cuối trận, toàn bộ đội hình của Leicester dồn lên tấn công nhưng không thể ghi bàn. Chơi phòng ngự phản công, các cầu thủ Man United giữ nguyên tỷ số 1-0 đến hết trận.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com