Liverpool đánh rơi điểm đáng tiếc

08:02, 01/02/2019

Liverpool đã bỏ lỡ thời cơ gia tăng cách biệt với Man City khi để Leicester cầm chân trên sân nhà với tỷ số 1-1. Vòng 24 còn chứng kiến sự sụp đổ của Chelsea – đội bóng áo xanh thành London thua tan nát Bournemouth 0-4.

Các cầu thủ Liverpool (áo đỏ) chơi không xuất sắc trận này.
Các cầu thủ Liverpool (áo đỏ) chơi không xuất sắc trận này.

Những tưởng Liverpool đã có thể giành trọn 3 điểm trước Leicester khi Mane mở tỷ số cho đội chủ sân Anfiled ngay phút thứ ba. Hiệp 1, Liverpool hoàn toàn lấn lướt nhưng không ghi thêm được bàn thắng, mà còn để đối thủ gỡ 1-1 phút 45+2. Trung vệ đội tuyển Anh, H. Maguire là người ghi bàn cho Leicester.

Thế trận hiệp 2 có phần nghiêng về đội khách Leicester, nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng. Kết cục, Liverpool đánh rơi điểm đáng tiếc, bỏ lỡ thời cơ gia tăng khoảng cách với Man City – đội nhì bảng đã để thua Newcastle trước đó. Sau vòng 24, Liverpool chỉ hơn Man City 5 điểm.

* Đội bóng gây thất vọng lớn nhất vòng 24 chính là Chelsea. Các học trò của HLV Sarri thi đấu như mơ ngủ và để thua Bournemouth 0-4 trên sân khách. Hiệp 1, Hazard và đồng đội chơi khá hay nhưng không thể có bàn thắng. Thủ môn A. Boruc hóa giải thành công những pha dứt điểm của Hazard và Pedro…

Hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà Bournemouth thi đấu bùng nổ ghi liên bốn bàn thắng trong đó có cú đúp của J. King. Để thua tệ hai trận đấu này, Chelsea đã bị Arsenal đuổi kịp và mất vị trí thứ tư vào tay đối thủ.

* Tottenham mặc dù dính “bão chấn thương” nhưng cũng thắng Watford 2-1. Mặc dù bị đội khách dẫn trước phút 38, nhưng Son Heung-Min và Llorente ghi liên hai bàn phút 80 và 87, giữ lại 3 điểm quý giá cho đội nhà. Tottenham hiện chỉ kém Man City 2 điểm.

Theo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com