Arsenal lội ngược dòng đánh bại Tottenham

08:12, 03/12/2018

Cổ động viên của Arsenal ngất ngây trong men say chiến thắng sau màn lội ngược dòng kịch tính của các "Pháo thủ" trước đối thủ đầy duyên nợ Tottenham trong trận derby Bắc London.

1 thẻ đỏ, những pha xô xát nảy lửa, 2 quả phạt đền, 2 màn lội ngược dòng, 6 bàn thắng và những quả pháo sáng đã được đốt. Tất cả tạo nên một trận derby đầy cảm xúc.

Aubameyang cùng các đồng đội có màn lội ngược dòng kịch tính trước Tottenham.
Aubameyang cùng các đồng đội có màn lội ngược dòng kịch tính trước Tottenham.

Phút thứ 10, Aubameyang đá phạt đền mở tỷ số cho Arsenal. Phút  30 và 34, Eric Dier gỡ hòa và Harry Kane đưa Tottenham dẫn trước 2-1.

Sang hiệp hai, thế trận đảo chiều. Đến lượt Arsenal gỡ hòa 2-2 nhờ công của Aubameyang (phút 56) và một lần nữa vươn lên sau bàn thắng của tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Lacazette (phút 74).

Chỉ 3 phút sau, Torreira dập tắt hy vọng có điểm của các vị khách với bàn ấn định tỷ số 4-2. Chiếc thẻ đỏ của Jan Vertonghen ở phút 85 càng khiến thất bại của Tottenham thêm buồn bã.

Thua 2-4, Tottenham để mất vị trí thứ tư vào chính tay Arsenal.

* Ở các trận đấu đáng chú ý khác, pháo sáng cũng đã được đốt lên trên khán đài sân Anfield khi Liverpool vượt qua Everton trong trận derby vùng Merseyside nhờ bàn thắng của tiền đạo Origi ở phút bù giờ cuối cùng (90'+6); Chelsea thắng Fulham 2-0 nhờ các pha lập công của Pedro (4') và Loftus-Cheek (82').

ảng xếp hạng của Premier League sau vòng 14.
Bảng xếp hạng của Premier League sau vòng 14.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com