Kỷ lục quốc gia của Ánh Viên đã bị phá

07:12, 05/12/2018

Bốn kỷ lục quốc gia (KLQG) đã được thiết lập trong ngày thi đấu hôm qua (4-12) của môn bơi. Ngay ở nội dung thi đấu chung kết đầu tiên, tay bơi sinh năm 1992 tại Mỹ là Lê Nguyễn Pôn (An Giang) đã lập KLQG mới ở nội dung 50 m bơi ngửa nam với thành tích 25 giây 54, hơn 3% giây để nâng cao thành tích anh từng lập năm 2016.

Trao huy chương tặng các VĐV đoạt giải tại nội dung cá nhân kiếm ba cạnh nữ.
Trao huy chương tặng các VĐV đoạt giải tại nội dung cá nhân kiếm ba cạnh nữ.

* Trong ngày thi đấu cuối môn ka-ra-tê-đô, đội nữ Cần Thơ đã vượt qua đội nữ Thanh Hóa để giành tấm HCV nhóm một. Trong khi đó, đội Quân đội giành thắng lợi trước đội Thanh Hóa trong trận đấu đối kháng cuối cùng ở nhóm hai. Nhờ tấm HCV muộn này, đội Quân đội đã vươn lên dẫn đầu ở môn ka-ra-tê-đô với bốn HCV, hai đoàn Hà Nội và Đồng Tháp lần lượt xếp sau (cùng giành ba HCV và đoàn Hà Nội nhiều hơn một HCB).

* Trận chung kết môn bi-a, nội dung ba băng hôm qua giữa hai tay cơ cùng của TP Hồ Chí Minh là Trần Quyết Chiến và Nguyễn Quốc Nguyên diễn ra hết sức căng thẳng. Trần Quyết Chiến là tay cơ từng hai lần vượt qua cơ thủ số một thế giới Phri-đi-rích Cau-đrôn (Bỉ) để lên ngôi vô địch thế giới năm 2018, nhưng anh cũng chỉ có thể giành thắng lợi sát nút 40-36 trong trận chung kết trước Quốc Nguyên. Ở nội dung snúc-cơ đôi nam, Kiều Thiên Khôi - Nguyễn Nhật Thanh thắng 3-1 trước cặp đôi Nghiêm Xuân Hiếu - Nguyễn Xuân Tiến trong trận chung kết.

* Phạm Đăng Quang (TP Hồ Chí Minh) đã giành ngôi vô địch hạng dưới 58 kg nam môn tê-cuôn-đô sau bốn trận đấu loại trực tiếp do có 20 võ sĩ tranh tài ở hạng này. Trong khi đó, chỉ cần thi đấu hai trận, Võ Hoàng Giao (Bình Phước) đã lên ngôi vô địch hạng dưới 87 kg nam vì chỉ có bảy VĐV tham gia thi đấu. Kim Tuyền (Vĩnh Long) vô địch hạng dưới 49 kg nữ. Đinh Quang Đức (hạng hơn 87 kg nam) và Hà Thị Nguyên (hạng hơn 73 kg nữ) đều chỉ phải thi đấu ba trận để giành HCV cho đoàn Hà Nội vì các hạng cân này không nhiều VĐV thi đấu.

* Môn bắn cung hôm qua thi đấu hai nội dung toàn năng của nam và nữ. Ở nội dung cung ba dây 50 m x 2, VĐV Thái Hồng Quân (Đác Lắc) giành tấm HCV của nam, VĐV Châu Kiêu Anh (Trà Vinh) giành HCV của nữ. Thi đấu cung một dây toàn năng 70 m x 2, Nguyễn Thị Ngọc Thắm (An Giang) vô địch nữ, còn Nguyễn Hoàng Phi Vũ (Hải Dương) vô địch nam.

* Nguyễn Minh Quang (Bắc Ninh) giành thắng lợi 15-13 trước đồng đội Nguyễn Quốc Oai để giành tấm HCV nội dung kiếm liễu nam. Nhà vô địch SEA Games 2017 Nguyễn Thị Như Hoa, thắng cách biệt 15-7 trước nhà vô địch SEA Games 2015 Trần Thị Len (Hải Dương) để trở thành nhà vô địch 2018 nội dung kiếm ba cạnh nữ.

* Đoàn Hà Nội đã giành 104 HCV trong cuộc đua tranh ngôi vô địch toàn đoàn. Đoàn TP Hồ Chí Minh với 84 HCV giành được gần như đã chắc chắn với vị trí thứ hai. Trong khi đó, đoàn Quân đội với 42 HCV đứng ở vị trí thứ ba vì đã gấp hai lần số HCV của đoàn Đà Nẵng đang đứng thứ tư.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com