Đội tuyển Việt Nam tự tin trước trận gặp Lào

07:11, 07/11/2018

Sáng 6-11, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng có cuộc gặp gỡ, động viên tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam ngay sau khi đội có cuộc họp bàn về chiến thuật dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo.

Các cầu thủ tập các bài tập bật nhẩy đánh đầu tại chỗ và bứt tốc cự ly ngắn trong buổi tập chiều 6-11.
Các cầu thủ thực hiện các bài tập trong buổi tập chiều 6-11.

Tại cuộc gặp, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng thay mặt cán bộ, công nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và các cơ quan đại diện Việt Nam tại Lào gửi tới đội tuyển những tình cảm chân thành và thân thiết. Đại sứ cũng gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang-seo vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam và hy vọng, lần ra quân này tại Lào, đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, sẽ đem lại nhiều niềm vui đến cộng đồng người Việt Nam tại Lào, đáp ứng lòng mong đợi của những người hâm mộ trên đất nước Triệu Voi.

Thay mặt cho các công ty thuộc Hội Doanh nghiệp Việt Nam hợp tác và đầu tư tại Lào (Viet-Lao BACI) là Sacombank, Lane Xang Assurance, Star Telecom, Lao Viet Bank, BIDV, PVOIL, Vietcombank, Codupha, Max Electric, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã gửi 4.000 USD tặng đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đầu tiên nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ. Nhân dịp này, đội tuyển Việt Nam đã tặng Đại sứ Nguyễn Bá Hùng chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ.

Ngay sau khi đặt chân đến Lào vào ngày 5-11, đội tuyển đã nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ không ngờ của kiều bào và người hâm mộ tại Lào. Ông Trần Quốc Tuấn cho biết, hiện nay hơn 80% số vé của trận ra quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam với Lào đã được bán hết. Hiện nay, người hâm mộ vẫn đang trên đường sang Lào để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Với lượng người hâm mộ đông đảo tại Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ càng tự tin và có tâm lý thoải mái trong thi đấu như trên chính sân nhà của mình.

Chiều 6-11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân vận động trường Đại học Quốc gia Lào. Trao đổi với báo chí trước buổi tập, đội trưởng Văn Quyết cho biết toàn đội tuyển đang có thể trạng tốt và tinh thần rất phấn khởi. Về trận đấu sắp tới, Văn Quyết cho rằng, AFF Cup luôn là giải đấu rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam và tất cả sẽ được chứng minh bằng 90 phút trong trận gặp đối Lào.

Hiện đội tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane, cách sân vận động Quốc gia Lào khoảng 16 km, nơi sẽ diễn ra trận đấu của tuyển Việt Nam vào ngày 8-11 tới đây. Sân tập cũng nằm cách khách sạn hơn 10 km, tuy nhiên việc di chuyển từ nơi ở tới nơi tập cũng như thi đấu chỉ mất dưới 30 phút do mật độ phương tiện giao thông tại Lào không cao.

Như vậy trước trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 vào lúc 19h30 ngày 8-11 gặp đội tuyển Lào trên sân vận động Quốc gia Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 buổi tập. Ngày 7-11, đội tuyển Việt Nam sẽ tổ chức họp báo tại trụ sở văn phòng Liên đoàn bóng đá Lào vào lúc 11h.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com