Người Myanmar đổ xô mua vé xem trận tiếp đón tuyển Việt Nam

07:11, 19/11/2018

Theo mạng thể thao FOX Sports châu Á, người hâm mộ đất nước Vạn đền đang đổ xô đến các điểm bán vé vào xem trận Myanmar tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân nhà thuộc khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup.

nhiều người hâm mộ Myanmar đã xếp hàng dài chờ mua bằng được tấm vé vào sân xem các cầu thủ Myanmar và Việt Nam thi đấu.
Nhiều người hâm mộ Myanmar đã xếp hàng dài chờ mua bằng được tấm vé vào sân xem các cầu thủ Myanmar và Việt Nam thi đấu.

Theo mạng thể thao FOX Sports châu Á, người hâm mộ đất nước Vạn đền đang đổ xô đến các điểm bán vé vào xem trận Myanmar tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân nhà thuộc khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup. Nhu cầu vé cho trận đấu này đang tăng lên rất cao dù Myanmar mới đang chuẩn bị đá trận vòng bảng thứ 2 gặp tuyển Lào vào tối ngày hôm nay.

Ngày 12-11 vừa qua, tuyển quốc gia Myanmar khởi đầu chiến dịch AFF Cup 2018 hoàn hảo với thắng lợi đậm đà 4-1 trước Campuchia trên sân Mandalar Thiri dưới sự cổ vũ của hơn 27 nghìn người hâm mộ nước này. Nếu tiếp tục đánh bại Lào trên sân khách, cơ hội đi tiếp là rất sáng sủa cho đoàn quân của huấn luyện viên Antoine Hey. Bởi vậy, trận đấu thứ 3 gặp tuyển Việt Nam sẽ đóng vai trò then chốt trong hành trình tiến sâu tại giải của Myanmar.

Trước cơn “sốt” vé cho trận đấu thứ hai trên sân nhà sắp tới, Liên đoàn bóng đá Myanmar đã buộc phải mở bán vé sớm cho trận đấu ngày 20-11 tới. Theo đó, vé được bắt đầu bán ra sớm nhất tại Yangon vào ngày hôm qua. Ngay trong đợt bán đầu tiên, nhiều người hâm mộ Myanmar đã xếp hàng dài chờ mua bằng được tấm vé vào sân xem các cầu thủ Myanmar và Việt Nam thi đấu.

Người Myanmar sẽ được mua vé theo nhiều đợt, khác với người hâm mộ Việt Nam phải chờ đợi, xếp hàng dài trong nhiều giờ đồng hồ mà vẫn không thể mua được vé vào xem trận đấu trên sân Mỹ Đình giữa đội nhà và tuyển Malaysia vào tối nay.

Theo truyền thông địa phương, vé cặp đấu Myanmar - Việt Nam sẽ được mở bán tại Trung tâm thương mại Hledan ở Yangon vào ngày 15 và 16-11, cũng như tại các sân vận động Thuwunna, Padonmar và Aung San vào ngày 17 và 18-11. Tại địa điểm tổ chức trận đấu trên sân Thuwunna, TP Yangon, đợt bán vé cuối cùng được mở bán ngày 19-11, một ngày trước khi bóng lăn.

Mức vé cũng khá dễ chịu, dao động trong khoảng 3 nghìn Kyat Myanmar (hơn 43 nghìn VNĐ) cho hạng vé thường và 5 nghìn Kyat (hơn 72 nghìn VNĐ) cho vé ngồi khán đài có mái che. Để hạn chế nạn “phe vé”, mỗi người phải mang theo thẻ căn cước cá nhân hoặc bằng lái xe và chỉ được mua tối đa hai vé.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com