MU chia điểm sân nhà, Real bại trận trước CSKA Moscow

08:10, 03/10/2018

Lượt trận tiếp theo của vòng bảng Champions League 2018-2019 đã diễn ra vào đêm 2 rạng sáng 3-10 (giờ Việt Nam) với các trận đấu ở bảng E, F, G, và H. Man United (MU) gây thất vọng khi chia điểm cùng Valencia trên sân nhà, trong khi Real cũng để thất bại tối thiểu trước CSKA Moscow.

Bảng E: Bayern bị Ajax cầm hòa

Là đội có bàn thắng mở tỷ số trước nhờ pha đánh đầu của Mats Hummels ở phút thứ 4 của trận đấu nhưng nhà ĐKVĐ nước Đức đã không duy trì được lợi thế và để Noussair Mazraoui gỡ hòa cho đội khách ở phút 22. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Bayern không có được chiến thắng trên mọi đấu trường.

Noussair Mazraoui ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Ajax Amsterdam ở phút 22.
Noussair Mazraoui ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Ajax Amsterdam ở phút 22.

* Ở trận đấu cùng giờ, Benfica đã có được chiến thắng sát nút 3-2 trước Athens, qua đó giành trọn 3 điểm đầu tiên sau lượt trận thứ hai của vòng bảng.

Bảng F: Man City ngược dòng đánh bại Hoffenheim

Sau thất bại ở trận đầu ra quân trước Lyon, thầy trò HLV Pep Guardiola quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đến làm khách đến sân của Hoffenheim. Tuy nhiên, tham vọng của đội khách sớm bị dội gáo nước lạnh ngay ở giây thứ 44 bởi pha ghi bàn của Ishak Belfodil.

Dù vậy, các cầu thủ Man City đã kịp lấy lại thế trận ở những phút thi đấu tiếp theo. Chỉ 6 phút sau khi để thủng lưới, đội khách đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Sergio Aguero.

Tấn công dồn dập nhưng các cầu thủ đội khách phải chờ đến những phút cuối trận mới có thể ăn mừng bàn thắng. Tận dụng sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà, David Silva lấy được bóng và tung cú dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

* Ở trận đấu còn lại của bảng F, dù bị dẫn trước 2 bàn bởi cú đúp của Junior Moraes (phút 44 và 55) nhưng Lyon đã kịp sửa sai để giữ lại 1 điểm trước Shakhtar Donetsk bằng các bàn thắng của Dembele (phút 70) và Dubois (phút 72).

Bảng G: Real bị CSKA Moscow đánh bại, AS Roma vùi dập Viktoria Plzen

Real là đội bóng được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu với chủ nhà CSKA Moscow. Tuy nhiên, diễn biến trên sân đã không như những gì mà CĐV đội khách mong đợi.

Ngay ở phút thứ 2, đường chuyền về bất cẩn của Toni Kroos tạo cơ hội cho Nikola Vlasic băng xuống, đi bóng vượt qua Varane trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Keylor Navas, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Real cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trong một ngày kém may mắn của đội khách, các pha dứt điểm của tiền đạo Real đều bị thủ thành Akinfeev cản phá, đi trúng xà hoặc bay ra ngoài khung thành.

Kết thúc 90 phút, Real không thể có được bàn gỡ và phải chấp nhận để 3 điểm rơi vào tay CSKA Moscow.

* Ở trận đấu còn lại của bảng G, AS Roma đã có được cơn mưa bàn thắng trên sân của Viktoria Plzen. Trong 5 bàn thắng của đội chủ nhà, Edin Dzeko đóng góp một cú hat-trick. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Under (phút 64) và Kluivert (phút 73).

Bảng H: MU chia điểm sân nhà, Juventus nhấn chìm Young Boys

Tiếp đón Valencia trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 Champions League, MU rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau những kết quả thi đấu không tốt gần đây. Tuy nhiên, màn trình diễn của “Quỷ đỏ” đã khiến nhiều CĐV thất vọng. Các cầu thủ chủ nhà đã chơi một thứ bóng đá đơn điệu và thiếu sức sống.

Trong khi đó, các tiền đạo của Valencia cũng tỏ ra khá vô duyên khi không thể có được bàn thắng trong nhiều tình huống dứt điểm của mình. 90 phút của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và hai đội phải chia điểm.

Đây là trận thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường, "Quỷ đỏ" không thể giành chiến thắng trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, thầy trò HLV Mourinho đã thất bại 0-3 trước Tottenham, bị Wolverhampton cầm hòa 1-1 tại giải Ngoại hạng và thua Derby County trên chấm 11m ở Cúp Liên đoàn.

* Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Juventus không có Cristiano Ronaldo nhưng vẫn có thể giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Young Boys. Paulo Dybala là chủ nhân của cả 3 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Kết quả các cặp đấu Champions League đêm 2 rạng sáng 3-10:

Bảng E:

Bayern Munich 1 - 1 Ajax Amsterdam

Athens 2 – 3 Benfica

Bảng F:

Lyon 2 - 2 Shakhtar Donetsk

Hoffenheim 1 – 2 Man City

Bảng G:

CSKA Moscow 1 – 0 Real Madrid

AS Roma 5 – 0 Viktoria Plzen

Bảng H:

MU 0 – 0 Valencia

Juventus 3 – 0 Young Boys

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com