Truyền thông Trung Quốc: "Messi Việt Nam" lại ghi bàn

07:08, 16/08/2018

Olympic Trung Quốc ra quân trận đầu bảng C với chiến thắng đậm đà 6-0 trước Olympic Timor Leste. Một trận đấu khác đặc biệt thu hút giới hâm mộ bóng đá nước này là chiến thắng 3-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Pakistan.

Cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải.
Cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải.

Trang sports.eastday đưa tin: “Messi Việt Nam” Nguyễn Quang Hải lại ghi bàn. Giải U23 tổ chức đầu năm nay, U23 Trung Quốc bị loại từ vòng bảng, trong khi U23 Việt Nam mạnh mẽ bước vào chung kết, Nguyễn Quang Hải đã ghi đến 5 bàn thắng. Bóng đá Việt Nam bước vào ASIAD với mục tiêu đoạt Vàng.

Sports.eastday điểm lại hành trình để lại ấn tượng đậm nét của U23 Việt Nam tại Thường Châu. Siêu phẩm 'Cầu vồng tuyết' của Quang Hải đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất, 5 bàn thắng giúp Quang Hải đoạt Chiếc giày vàng. Với màn thể hiện kỹ năng siêu việt này, Quang Hải còn được cho rằng vượt trội Ngôi sao U23 Trung Quốc Vỹ Thế Hào.

Sports.eastday nhấn mạnh mục tiêu vô địch của Olympic Trung Quốc, cảnh báo sức mạnh đáng gờm của Olympic Việt Nam, đội bóng Á quân U23 châu Á, không quên nhắc đến ứng cử viên sáng giá khác là Olympic Hàn Quốc với sự góp mặt của Son Heung-min.

Điểm lại thống kê trận đấu giữa Việt Nam với Pakistan, Sports.eastday đánh giá cao tiềm lực của Olympic Việt Nam, đồng thời cho rằng Bảng D chỉ còn lại U21 Nhật Bản là đội bóng mạnh, nhưng rõ ràng, Olympic Việt Nam mới là đội hạt giống của bảng đấu.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com