Hạ Real ở hiệp phụ, Atletico giành Siêu cúp châu Âu

08:08, 16/08/2018

Sau khi bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ Atletico đã chơi đầy hưng phấn ở hiệp phụ để đánh bại đối thủ Real Madrid và giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu 2018.

Đây là lần thứ 4 trong năm mùa bóng qua, Siêu cúp châu Âu chứng kiến “cuộc chiến” nội bộ của người Tây Ban Nha, nhưng lại là trận derby thành Madrid và cũng là trận derby đầu tiên ở đấu trường này.

Khi mà trận đấu diễn ra tại sân Le Coq ở Tallinn, Estonia mới bắt đầu được 1 phút thì Atletico bất ngờ vươn lên dẫn trước. Nhận đường chuyền của Godin, Costa bình tĩnh vượt qua Ramos trước khi dứt điểm trái phá tung lưới thủ thành Navas.

Atletico hoàn toàn xứng đáng vô địch Siêu cúp châu Âu năm nay.
Atletico hoàn toàn xứng đáng vô địch Siêu cúp châu Âu năm nay.

Sau nhiều nỗ lực ép sân, thầy trò HLV Julen Lopetegui đã quân bình tỷ số ở phút 27. Gareth Bale treo bóng chuẩn xác từ cánh phải để Benzema băng vào đánh đầu hạ gục Oblak.

Phút 63, Juanfran để bóng chạm tay trong vùng cấm và nhà ĐKVĐ Champions League được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, Ramos chiến thắng Oblak để đưa Real vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, Costa đã chơi quá hay trong trận này. Phút 80, sau một pha lộn xộn trước khung thành Real, số 19 của Á quân La Liga đã hoàn tất cú đúp để qua đó gỡ hòa 2-2.

Bước vào hiệp phụ, nhà ĐKVĐ tiếp tục giữ được phong độ tốt và thêm một lần vươn lên dẫn trước với cú volley một chạm tuyệt đẹp của Saul Niguez phút 98.

Trên đà hưng phấn, Koke dứt điểm dũng mãnh sau đường kiến tạo của Costa để nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 104 cho đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Những phút còn lại không đủ để đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thay đổi cục diện. Chiến thắng 4-2 trước Real giúp Atletico lần thứ 3 nâng cao Siêu cúp châu Âu.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com