VPMilk tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

08:07, 19/07/2018

Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là nhà tài trợ. Lễ công bố sự kiện này được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chiều 18-7.

Quang cảnh lễ công bố.
Quang cảnh lễ công bố.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VPMilk hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, với mục tiêu góp phần giúp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam có thêm điều kiện thuận lợi để đạt được những thành tích mới.

Năm 2017, trên cương vị là nhà tài trợ sữa chính thức của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, VPMilk đã góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng dinh dưỡng, nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các cầu thủ, đặc biệt là đối với các cầu thủ trẻ của Đội tuyển U23 Quốc gia - những người đã làm nên kỳ tích khi giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Chia sẻ về đóng góp rất thiết thực này, bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại Công ty VPMilk cho biết: “Thành công của đội tuyển không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào của VPMilk trong thời gian đồng hành cùng đội tuyển. Việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là một kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản. Đây cũng chính là lý do VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục trở thành nhà tài trợ sữa chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm thứ hai liên tiếp”.

Trong thời gian tới, các đội tuyển Quốc gia đồng loạt bước vào những nhiệm vụ lớn của năm 2018, trong đó tiêu điểm là AFF Cup 2018 với sự góp mặt của Đội tuyển Quốc gia, Asiad 18 với sự tham gia của ĐT U23 Quốc gia và ĐT nữ Quốc gia. Việc VPMilk khẳng định tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn đối với các tuyển thủ, để họ biết rằng phía sau thành công của đội tuyển luôn có sự ủng hộ lớn của không chỉ đông đảo người hâm mộ, mà còn có cả các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đánh giá cao sự hợp tác của VPMilk đối với bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển Quốc gia nói riêng. Ông Lê Hoài Anh tin tưởng với sự hỗ trợ của VPMilk, các cầu thủ sẽ có điều kiện tốt hơn về dinh dưỡng, qua đó đảm bảo sức khỏe, thể lực và thi đấu thành công tại các đấu trường quan trọng sắp tới.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com