Với lợi thế sân nhà, ngay sau khi trọng tài chính thổi còi khai trận, đội bóng Thủ đô tổ chức ép sân và phút thứ 9, từ pha chuyền bóng từ cánh phải vào trong của Đình Trọng, Ngân Văn Đại bắt volley trượt, ngay lập tức Phạm Văn Thành đã băng vào dứt điểm tung lưới đội khách. Chưa đầy 2 phút sau, thủ môn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa) tiếp tục bị các cầu thủ đội bóng Thủ đô đánh bại.

Phạm Văn Thành ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho CLB Hà Nội.
Phạm Văn Thành ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

Có 2 bàn thắng dẫn trước chóng vánh, các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chủ động giảm nhịp độ trận đấu, cũng bởi vậy mà Sanna Khánh Hòa có cơ hội tổ chức tấn công. Song, không những không rút ngắn được tỷ số, mà phút thứ 40, đội khách một lần nữa để lưới của đội mình rung lên: Đón quả phạt góc của đồng đội, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC) với chiều cao vượt trội đã bật cao đánh đầu ngược nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sang hiệp 2, do bị dẫn với 3 bàn cách biệt, tinh thần của đội bóng phố biển giảm xuống rõ rệt, thi đấu không còn “máu lửa” như hiệp 1. Trong khi đó, các cầu thủ đội bóng Thủ đô tiếp tục ép sân kiếm tìm bàn thắng. Phút 87, Hà Nội FC được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm Sanna Khánh Hòa. Quang Hải một lần nữa tạo ra siêu phẩm giống như “cầu vồng tuyết” đã làm tung lưới U23 Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á 2018, khiến thủ môn Tuấn Mạnh chỉ biết... đứng nhìn.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 4-0 dành cho đội bóng Thủ đô. Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm kéo dài kỷ lục chuỗi trận bất bại lên con số 11.

Ở các trận đấu còn lại vòng 11 V-League 2018: CLB Hoàng Anh Gia Lai 2-2 CLB TP Hồ Chí Minh; CLB Quảng Nam 1-0 Xổ số kiến thiết Cần Thơ; CLB Đà Nẵng 2-2 CLB Sông Lam Nghệ An; CLB Than Quảng Ninh 1-1 Becamex Bình Dương; CLB Sài Gòn 0-1 CLB Hải Phòng; tân binh Nam Định 1-1 CLB FLC Thanh Hóa.

Với kết quả này, CLB Hà Nội FC tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, bỏ xa đội thứ 2 là CLB Than Quảng Ninh chỉ với 21 điểm. Đứng cuối bảng xếp hạng vẫn là tân binh Nam Định, với 6 điểm.

Theo qdnd.vn