Khởi động Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2018

07:05, 24/05/2018

Chiều 22-5, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức khởi động “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2018”. Dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 - 12.

Chương trình nhằm tìm kiếm, huấn luyện các tài năng bóng đá trẻ, nuôi dưỡng đam mê và tình yêu của các em đối với bóng đá, qua đó góp phần nâng cao ý thức về một cơ thể và tâm hồn khỏe mạnh, ý thức kỷ luật, giúp các em có một cuộc sống lành mạnh, phục vụ tốt cho học tập và làm hành trang cho cuộc sống. Đây cũng là cơ hội dành cho tất cả các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc được giao lưu và tập huấn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Chương trình họp báo Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2018.
Chương trình họp báo Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2018.

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Giám đốc TMV chia sẻ: Đến nay, chúng tôi rất vui mừng khi chương trình thực sự trở thành một trong những sự kiện thể thao thường niên được mong đợi bởi các em nhỏ tại Việt Nam. Sau 3 năm tổ chức, chương trình đã đón tiếp gần 8.000 em nhỏ trên cả nước tham gia các ngày sơ tuyển. 3 trại tập huấn tại TP Hồ Chí Minh đã được tổ chức nhằm đào tạo, huấn luyện cho 90 cầu thủ nhí tài năng và 3 chuyến du đấu tại Nhật Bản dành cho 54 em được chọn… Sau trại hè bóng đá thiếu nhi, nhiều em nhỏ tiếp tục theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp và được tuyển chọn vào các câu lạc bộ bóng đá lớn như: HAGL, Becamex Bình Dương, SHB, VPF, Viettel…

Bên cạnh sự xuất hiện của 2 vị HLV hoàn toàn mới là Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Bình, chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm mới hướng tới các em nhỏ. Theo đó, thời gian sơ tuyển diễn ra từ ngày 10-6 đến 1-7 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau chương trình tập huấn và đào tạo tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh) dành cho 30 cầu thủ nhí vượt qua vòng sơ tuyển, 18 em nhỏ xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia chuyến du đấu giao hữu tới Nhật Bản từ ngày 13-9 đến 20-9. Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các em từ ngày 22-5 đến 1-7.

Ngoài ra, đồng hành cùng “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2018”, TMV cũng tiếp tục triển khai chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” nhằm theo sát và ghi lại toàn bộ chương trình. Năm nay, bên cạnh Đài truyền hình Let’s Viet/VTC9, chương trình cũng sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình VTV6.

Theo qdnd.vn

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com