Novak Djokovic bị loại, Roger Federer đi tiếp tại Giải Quần vợt Indian Wells 2018

09:03, 12/03/2018

Trận đấu bù vòng 2 Giải Quần vợt Indian Wells 2018 bị hoãn do trời mưa giữa Roger Federer và Federico Delbonis đã diễn ra khá kịch tính. Trở lại sau một ngày trận đấu bị hoãn vì mưa khi tỷ số đang là 6-3, 2-2, Federer gặp không ít khó khăn trước tay vợt Federico Delbonis.

Roger Federer chứng minh mình là một tay vợt số 1 thế giới.
Roger Federer chứng minh mình là một tay vợt số 1 thế giới.

* Cách đây 5 năm, Federico Delbonis đã từng tạo ra một cú sốc khi đánh bại “Tàu tốc hành” 7-6, 7-6 tại Hamburg Open. Bước vào trận đấu, thi đấu nối tiếp trong set 2, Delbonis đã tạo ra một thế trận giằng co trước số 1 thế giới. Không tay vợt nào có thể bứt lên và set đấu phải bước vào loạt tie-break. Ở loạt tie-break, Federer đã xuất sắc hạ gục đối thủ 8-6 đầy kịch tính và kết thúc set đấu với tỷ số 7-6(8-6). Vào vòng 3, Roger Federer sẽ gặp tay vợt Filip Krajinovic.

* Ở trận đấu giữa Novak Djokovic và Taro Daniel khán giả lại phải chứng kiến thêm một bất ngờ nữa. Novak Djokovic đã bị loại khỏi Indians Wells sau khi thất bại trong 3 set trước tay vợt người Nhật Taro Daniel với các tỷ số: 6-7(3-7), 6-4, 1-6.

Djokovic là tay vợt đã khởi đầu tốt hơn và đoạt break point sau khi thắng một ván trắng ở game thứ 4 của set 1. Tuy nhiên Daniel chơi rất nỗ lực, cứu một set point khi Djokovic đang dẫn 5-3, trước khi đoạt break ở ván sau. Hai tay vợt bước vào loạt tie-break và Djokovic mắc quá nhiều lỗi dẫn đến thất bại 3-7.

Sang set 2, Djokovic áp đảo từ đầu tới cuối, anh giành break ở ván 7 và tận dụng thành công set point thứ 3 ở ván cuối (sau khi đã cứu liền 2 break) để đoạt set đấu với tỷ số 6-4.

Bước vào set 3, tưởng chừng Djokovic sẽ thi đấu khởi sắc nhưng anh đã mắc quá nhiều lỗi, trong đó có một lỗi kép. Thắng 6-1 set 3 sau 38 phút, Taro Daniel thắng chung cuộc 2-1 và chính thức loại Novak Djokovic khỏi giải đấu đầu tiên anh tham dự kể từ sau khi rút khỏi Australian Open.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com