HLV Park cùng các học trò thể hiện quyết tâm trước trận ra quân

07:01, 11/01/2018

Trong buổi họp báo trước trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2018 ngày 10-1, HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam có những phát biểu thể hiện sự tôn trọng với đội tuyển quê hương, đồng thời tin tưởng rằng các học trò sẽ có màn trình diễn tích cực trong cuộc so tài hứa hẹn nhiều khó khăn vào ngày mai.

Ban huấn luyện U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc tham dự buổi họp báo.
Ban huấn luyện U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc tham dự buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Park bày tỏ sự hài lòng trong suốt quá trình chuẩn bị hơn một tháng qua, nhấn mạnh toàn đội đã sẵn sàng bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2018. Điều duy nhất còn khiến chiến lược gia 59 tuổi băn khoăn là tình hình thời tiết khắc nghiệt tại nước chủ nhà Trung Quốc khi nhiệt độ thường xuyên hạ xuống 0°C có thể ảnh hưởng ít nhiều tới phong độ của các cầu thủ.

“Trở ngại lớn nhất thời điểm này là thời tiết tại Côn Sơn. Tuy nhiên, sau một tuần tập luyện tại đây, các học trò của tôi đã dần thích nghi tốt. Các đối thủ ở bảng D đều rất mạnh và đều là những đội tuyển nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch”, HLV Park chia sẻ.

Trong khi đó, khi được hỏi về thực lực đội tuyển U23 Hàn Quốc, HLV Park đánh giá: “Đội hình mà Hàn Quốc mang tới giải này rất mạnh và họ là một trong những ứng viên vô địch. Cá nhân tôi có đôi chút lo lắng bởi đây là trận đấu ra quân tại giải. Chiến thuật và quá trình chuẩn bị của U23 Hàn Quốc được giữ kín trong suốt những ngày qua, vậy nên những thông tin mà tôi phải tự tìm kiếm chưa khiến tôi cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của U23 Việt Nam là sẽ thi đấu cố gắng trong từng trận đấu với mong muốn tạo nên điều đặc biệt tại Trung Quốc”.

Ở chiều ngược lại, HLV trưởng của U23 Hàn Quốc Kim Bong Gil dù có trong tay đội hình được đánh giá rất cao tại bảng D nhưng lại tỏ ra khá thận trọng: “Chúng tôi là đội bóng mạnh tại bảng D, tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ được phép chủ quan. Toàn đội sẽ cần thi đấu tập trung trong tất cả các trận đấu để đạt được mục tiêu vô địch giải đấu này”.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park sẽ có trận đầu tiên ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2018 vào lúc 18 giờ 30 chiều mai 11-1 trên sân vận động thành phố Côn Sơn (Trung Quốc).

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com