Man City thắng đẹp Bournemouth 4-0

08:12, 25/12/2017

Man City đang tiến nhanh về đích sau trận thắng đậm, thắng đẹp Bournemouth 4-0. Đây là chuỗi kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV P. Guardiola. Man City đơn giản không thể cản và chức vô địch Pemier League đang nằm trong tầm tay của đội bóng áo xanh thành Manchester.

S. Aguero (số 10, áo xanh) lập cú đúp cho Man City.
S. Aguero (số 10, áo xanh) lập cú đúp cho Man City.

Các cầu thủ khách Bournemouth cầm cự khá hay trước sức ép của đội chủ nhà Man City. Thậm chí, phút thứ 10, Stanislas tung cú sút căng chệch khung thành thủ môn Ederson (Man City). Nhưng sức chống đỡ của Bournemouth cũng chỉ kéo dài đến phút 27 thì bị khuất phục: Aguero đánh đầu cận thành, thủ môn Begovic chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. Bàn thua tất yếu của Bournemouth trước sức mạnh hàng công không thể ngăn cản của Man City. Sau bàn thua của các cầu thủ Bournemouth không nao núng, tổ chức phản công khá hay. Hiệp đầu tiên, Bournemouth không đến nỗi quá lép vế trước đội đầu bảng.

Phút 53, thêm một bàn thắng “tất yếu” nữa cho Man City: De Bruyne cố tình rơi vào thế việt vị để đánh lừa các hậu vệ Bournemouth trong lúc R. Sterling thoát xuống nhận đường chuyền của D. Silva, sút tung lưới thủ môn Begovic. Khung thành của đội khách Bournemouth luôn hứng chịu những đợt tấn công ào ạt của đội chủ sân Etihad khi các học trò HLV P. Guardiola muốn thắng đậm, thắng đẹp. Phút 79, B. Silva chuyền bóng cho Aguero lập cú đúp, nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Cả hai bàn thắng của cầu thủ khá nhỏ con Aguero đều bằng đánh đầu. Phút 85, Danilo vào sân thay Delph (phút 81) ấn định chiến thắng hoành tráng 4-0 cho Man City.

Kết quả các trận khác :

- Brighton - Watford 1-0 ;

- Southampton - Huddersfield 1-1 ;

- Stoke - West Brom 3-1 ;

- Swansea - Crystal Palace 1-1 ;

- West Ham - Newcastle 2-3.

Theo nhandan.com.vn

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com