Việt Nam đoạt bốn Huy chương vàng thể hình và fitness thế giới

09:10, 09/10/2017

Tại Giải thể hình và fitness (thể dục thể hình) thế giới 2017 diễn ra ở TP U-lan-ba-to (Mông Cổ), các lực sĩ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, giành bốn Huy chương vàng (HCV), hai Huy chương bạc (HCB) và hai Huy chương đồng (HCÐ).

Tiêu biểu nhất là thành tích của lực sĩ Phạm Văn Mách, người vừa trở lại thi đấu sau hai năm tạm nghỉ.Anh đã cùng đồng đội là Khanh Khương vượt qua vòng loại ở hạng cân 55 kg nam và bước vào chung kết cùng ba lực sĩ của Trung Quốc, một lực sĩ của nước chủ nhà Mông Cổ và một lực sĩ của Nê-pan. Hai lực sĩ của Việt Nam đã thể hiện phần trình diễn cá nhân đầy ấn tượng và lần lượt chiếm ngôi vị cao nhất: Phạm Văn Mách đoạt HCV, còn Khánh Khương nhận HCB. Ðây cũng là HCV thế giới thứ năm trong sự nghiệp thi đấu của Phạm Văn Mách.

Ba HCV còn lại của đoàn Việt Nam thuộc về các lực sĩ: Ðinh Thị Kim Loan (hạng 55 kg nữ), Trần Thị Cẩm Tú (fitness, hạng cao 160 cm), Nguyễn Thị Phương Thảo (fitness, hạng cao 165 cm). Lực sĩ Nguyễn Bích Trâm (hạng trên 55 kg nữ) cũng đoạt thêm một HCB cùng hai HCÐ của lực sĩ: Hoàng Duy Phúc (hạng 65 kg nam) và Trần Thị Thùy Linh (hạng 55 kg nữ).

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com