Vòng bảng Champions League: Các "đại gia" đều thắng tưng bừng

08:09, 13/09/2017

Trở lại đấu trường Champions League, Man United thắng tưng bừng trận ra quân trước Basel. Không ngạc nhiên khi những Bayern Munich, PSG, Chelsea, Barcelona cũng đều thắng đậm. Đó là những thông tin về loạt trận khai cuộc Champions League mùa bóng 2017-2018 diễn ra rạng sáng nay.

Các cầu thủ Man United mừng trận thắng tưng bừng trong ngày trở lại Champions League.
Các cầu thủ Man United mừng trận thắng tưng bừng trong ngày trở lại Champions League.

Những cầu thủ được trông đợi tỏa sáng của Man United đã lập công trên sân nhà Old Traford. Fellaini là người mở đầu trận thắng thuyết phục của “Quỷ đỏ” ở phút 35. Tân binh Lukaku và tiền đạo trẻ Rashford mỗi người ghi một bàn thắng ở các phút 53 và 84. Hoàn toàn áp đảo đội khách Basel, Man United thắng xứng đáng trong ngày trở lại đấu trường Champions League.

CSKA Moscow cũng có chiến thắng rất ấn tượng 2-1 trên sân của Benfica. Man United và CSKA chia nhau hai vị trí đấu bảng A.

Bảng B: PSG và Bayern Munich quá mạnh, dễ dàng đè bẹp đối thủ. “Hùm xám” nước Đức thắng Anderlecht 3-0 trong khi PSG có chiến thắng còn đậm đà hơn: năm lần làm tung lưới Celtic trên sân khách mà không bị thủng lưới lần nào. Có thể thấy rằng, hai chiếc vé vào vòng sau không thoát khỏi tay hai đội PSG và Bayern Munich.

Bảng C: Đương kim vô địch Anh Chelsea là đội bóng có chiến thắng đậm nhất loạt trận mở đầu. Các học trò của HLV A. Conte thắng đối thủ yếu hơn Qarabag 6-0.

*Thủ môn của AS Roma đã chơi xuất sắc, giúp đội chủ nhà cầm chân Atletico với tỷ số 0-0. Bảng đấu này khá cân bằng dù Chelsea tạo được lợi thế ban đầu.

Bảng D: Trận đấu được mong đợi giữa Barcelona và Juventus đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội bóng chủ nhà Tây Ban Nha. Dù đã bán đi Neymar nhưng Barcelona vẫn rất mạnh. L. Messi tỏa sáng với cú đúp ở các phút 45 và 69. Rakitic ghi bàn còn lại ở phút 65.

Sporting thắng Olympiakos 3-2 trên sân khách. Bảng đấu này, Barcelona vượt trội và dù thua trận đầu nhưng Juventus vẫn được đánh giá cao.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com