Việt Nam đoạt 25 huy chương vàng, vươn lên vị trí thứ hai

07:08, 24/08/2017

Trong chiều ngày thi đấu hôm qua, 23-8, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục tăng tốc rất nhanh trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 29 khi giành thêm bốn HCV ở các môn đấu kiếm, điền kinh và karatedo, nâng tổng số HCV lên con số 25 và tạm thời vượt đoàn Singapore để vươn lên xếp ở vị trí thứ hai.

Vũ Thị Mến giành HCV SEA Games và phá kỷ lục quốc gia nội dung nhảy xa ba bước.
Vũ Thị Mến giành HCV SEA Games và phá kỷ lục quốc gia
nội dung nhảy xa ba bước.

Ở trận chung kết nội dung kiếm ba cạnh cá nhân của nam, kiếm thủ Nguyễn Tiến Nhật xuất sắc đánh bại đối thủ Kusuma người Indonesia với tỷ số 15-11 để giành HCV. Trong khi đó ở nội dung nhảy xa ba bước của nữ, Vũ Thị Mến đã mang vinh quang về cho Tổ quốc với tấm HCV cùng thành tích 14,15 m, phá kỷ lục quốc gia.

Tin vui liên tiếp đến với đoàn Việt Nam ở môn karatedo khi Hồ Thị Thu Hiền vượt qua VĐV người Thái-lan với tỷ số 2-0 tại trận chung kết nội dung kumite dưới 68 kg của nữ, không lâu trước khi Nguyễn Minh Phụng giành tấm HCV ở nội dung kumite trên 75 kg của nam với chiến thắng trước Theerapat của Thái-lan với tỷ số cách biệt 8-0. Với bốn tấm HCV giành được, đoàn Việt Nam đã có tổng cộng 25 HCV tại SEA Games 29. Hy vọng con số này vẫn chưa dừng lại trong ngày thi đấu hôm nay khi Ánh Viên, Quý Phước (bơi), Tú Chinh (điền kinh) sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết các nội dung liên quan.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn Việt Nam còn ghi nhận thêm những tấm HCB của Chu Đức Thịnh (karate - kumite dưới 75 kg của nam), Phan Thị Bích Hà (điền kinh – đi bộ 10.000 m của nữ), Trang Cẩm Lành (karate - kumite dưới 55 kg của nữ). Bên cạnh đó là tấm HCĐ của Nguyễn Thị Ngoan ở nội dung kumite dưới 61 kg của nữ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com