U22 Việt Nam thắng đội các ngôi sao Hàn Quốc 1 - 0

06:07, 31/07/2017

Các tuyển thủ trẻ U22 Việt Nam tối qua đã thắng 1 - 0 trước đội bóng các ngôi sao Hàn Quốc trong trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Ðình.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ hai đội. Ảnh: TRẦN HẢI
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ hai đội.

Trước trận đấu, các cầu thủ đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao hơn hẳn bởi họ đang thi đấu ở giải chuyên nghiệp hàng đầu châu Á và có lợi thế lớn về thể hình. Tuy nhiên, các cầu thủ Hàn Quốc chỉ tỏ ra lấn sân trong khoảng 15 phút đầu trận đấu, sau đó với lối chơi lăn xả, đầy kỹ thuật, đội tuyển U22 Việt Nam không những không bị lép vế mà còn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Ngay trong hiệp một, đội chủ nhà đã có những cơ hội ghi bàn thuận lợi. Ở phút thứ 35, cú dứt điểm cận thành của Lâm Ti Phông đã không thắng được thủ môn đội Hàn Quốc, sau đó cú dứt điểm của Văn Hậu cũng không đủ độ khó để biến thành bàn thắng... Ðến phút thứ 70, đội tuyển Việt Nam đã ghi bàn thắng do công của Văn Toàn. Trong một đợt phản công nhanh với sự góp mặt của Tuấn Anh và Xuân Trường, bóng đến chân của Văn Toàn và anh sút căng. Bóng chạm chân một hậu vệ và thủ môn đội Hàn Quốc nhưng vẫn bay vào lưới.

Chiến thắng 1-0 trước các ngôi sao Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp các tuyển thủ U22 Việt Nam tự tin hơn tại SEA Games 2017 sắp tới ở Ma-lai-xi-a.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com