Theo đó, tại đợt tập trung này, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng có sự phục vụ của 28 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn, 10 hậu vệ, 10 tiền vệ và 4 tiền đạo. Đáng chú ý, bên cạnh sự góp mặt của các tên tuổi đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình đội tuyển như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Duy Mạnh… HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục trao cơ hội cho khá nhiều các cầu thủ trẻ từng khoác áo U20 Việt Nam thi đấu tại VCK U20 World Cup 2017 như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Hà Đức Chinh... Trong số các cầu thủ này, Tấn Tài và Đức Chinh là bộ đôi đã lỡ hẹn ở lần tập trung mới đây với ĐTQG do không kịp hồi phục chấn thương.

Đội tuyển 22 Việt Nam đang hướng đến những giải đấu quan trọng nhất trong năm 2017.
Đội tuyển 22 Việt Nam đang hướng đến những giải đấu
quan trọng nhất trong năm 2017.
Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam hội quân vào ngày 3-7 tại Hà Nội và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 14-7 sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để tiếp tục hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải cạnh tranh với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Đông Timor trong khuôn khổ bảng I.

Kết thúc giải đấu này, ĐT U22 Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội các ngôi sao K-League (Hàn Quốc), diễn ra vào ngày 29-7. Sau đó, đến ngày 31-7, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Sau khi hậu vệ A Hoàng (Hoàng Anh Gia Lai) dính chấn thương nặng ở đầu gối vòng 15 V-League 2017, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) để thay thế.

Trước đợt tập trung lần này, U22 Việt Nam đón nhận tin không vui khi hậu vệ Đình Khương, A Hoàng bị chấn thương buộc HLV Nguyễn Hữu Thắng phải có sự điều chỉnh ở danh sách 28 cầu thủ được gọi lên đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Theo đó, hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) được gọi thay thế cho A Hoàng. Tiền vệ Bùi Tiến Dụng thay cho trung vệ Trần Đình Khương.

Theo qdnd.vn