Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2017

07:06, 28/06/2017

Tối 26-6, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An), Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2017.

Tham dự giải năm nay có gần 100 vận động viên trẻ đến từ bảy đoàn trong cả nước như: TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang, Sóc Trăng và đoàn Bộ Công an. Trong đó, các đơn vị có thế mạnh về cầu mây đôi như TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an… đều tham gia với đội hình mạnh nhất. Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: đội tuyển ba nam, đội tuyển ba nữ, đội tuyển bốn nam và đội tuyển bốn nữ.

Trận đấu nội dung đội tuyển bốn nam giữa đội Nghệ An và đội Thanh Hóa.
Trận đấu nội dung đội tuyển bốn nam giữa đội Nghệ An và đội Thanh Hóa.

Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc là giải đấu nằm trong hệ thống giải thi đấu quốc gia được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích các địa phương, ngành phát triển phong trào và xây dựng lực lượng vận động viên cầu mây trong cả nước; đồng thời tích cực chuẩn bị các điều kiện chuyên môn cho các đội tuyển tham gia các giải cầu mây quốc tế năm 2017.

Đây là cơ hội để các huấn luyện viên, vận động viên, những người làm công tác thể thao các tỉnh, thành phố, các bộ, ngành được gặp gỡ, giao lưu, thi đấu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời là dịp đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, công tác tổ chức giải.

Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2017 diễn ra đến ngày 30-6.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com