Chuẩn bị khởi tranh Giải vô địch bóng chuyền nam các CLB châu Á 2017

07:06, 23/06/2017

Ngày 22-6, UBND tỉnh Ninh Bình cùng Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức gặp gỡ các ngành chức năng để kiểm tra công tác chuẩn bị cho Giải vô địch bóng chuyền nam các CLB châu Á năm 2017, sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu ở địa phương, từ ngày 28-6 đến 6-7.

Tham dự giải lần này có 13 đội bóng được chia làm bốn bảng A, B, C, D: Thái-lan, Maldives, Iraq, Trung Quốc, Australia, Hồng Công (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Srilanka, Nhật Bản, Iran, Qatar, Kazakhstan và Việt Nam.

Ngoài bốn đội bóng gồm: Maldives, Trung Quốc, Hồng Công, Đài Loan bố trí ăn, nghỉ và thi đấu tại tỉnh Nam Định, đội nào vào chung kết sẽ thi đấu tại tỉnh Ninh Bình. Chín đội còn lại tổ chức ăn nghỉ và thi đấu tại tỉnh Ninh Bình.

Hiện nay, các điều kiện về sinh hoạt, địa điểm thi đấu, nơi tác nghiệp của nhà báo trong nước và quốc tế đã được tỉnh Ninh Bình bố trí đầy đủ với tinh thần chất lượng cao nhất để các đội bóng cũng như Ban tổ chức và nhà báo hoạt động hiệu quả.

Theo ông Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình - Trưởng Ban tổ chức giải, việc tổ chức Giải vô địch bóng chuyền các CLB nam châu Á ở tỉnh là dịp đẩy mạnh phong trào thể thao, đồng thời học hỏi kỹ thuật của các đội cho CLB bóng chuyền ở địa phương. Nét mới của giải lần này là kinh phí tổ chức giải chủ yếu được xã hội hóa thông qua bán vé, ngân sách địa phương chỉ mang tính hỗ trợ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com