U20 Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp U20 Pháp

07:05, 25/05/2017

Ngày 24-5, đội tuyển U20 Việt Nam bước vào buổi tập luyện cuối cùng trước trận đấu với U20 Pháp trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng E U20 World Cup 2017 trên sân Cheonan Baekseok, Hàn Quốc.

Ban huấn luyện đội tuyển đã dành toàn bộ thời gian của buổi sáng để cùng các cầu thủ phân tích các đoạn băng ghi hình trong trận đầu ra quân gặp U20 New Zealand hôm 22-5. HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra những ưu điểm cần tiếp tục phát huy với từng cầu thủ cũng như những điểm còn hạn chế cần khắc phục ngay để chuẩn bị tốt cho trận gặp U20 Pháp.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp U20 Pháp.
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn miệt mài tập luyện
để chuẩn bị cho trận gặp U20 Pháp.

Ở trận đấu tới, dù đã hiểu rõ sức mạnh vượt trội của đối thủ tới từ châu Âu nhưng HLV trưởng U20 Việt Nam vẫn cố gắng truyền sự tự tin cũng như quyết tâm thi đấu cho các học trò. “Trận gặp U20 Pháp, thầy muốn tất cả các em đều phải trong tâm thế sẵn sàng ra sân, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể trạng. Được góp mặt tại World Cup là cơ hội lịch sử, các em phải tự hào và trân trọng từng giây phút thi đấu trên sân. Mình có những gì hay nhất, tốt nhất thì hãy thể hiện ra hết. Mỗi trận đấu đều là những bài học rất tuyệt vời cho chính sự nghiệp của các em”, HLV Hoàng Anh Tuấn căn dặn các học trò.

Sau thời gian nghỉ ngắn buổi trưa, toàn đội đã trở lại tập luyện với tinh thần thoải mái và tràn đầy lạc quan dù sắp phải đối mặt với một trong những đội bóng trẻ mạnh nhất thế giới. Tại buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu tập trung rèn giũa lại cho các cầu thủ những mảng miếng chiến thuật quen thuộc cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng kiểm tra thêm một vài lựa chọn về nhân sự, từ đó chuẩn bị những phương án hợp lý nhất cho đội hình xuất phát ở trận gặp U20 Pháp sắp tới.

Sau buổi tập, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tham gia trả lời phỏng vấn với truyền thông. Tiền đạo trẻ của SHB Đà Nẵng cho biết hiện tại toàn đội cảm thấy rất vui vẻ và hào hứng trước trận đấu với U20 Pháp, nhưng với cá nhân Đức Chinh thì vẫn chưa thật sự hài lòng với phong độ hiện tại của mình và sẽ cố gắng để có thể chơi tốt hơn nữa.

Đánh giá về đối thủ U20 Pháp, Đức Chinh nhận xét đội bạn có lợi thế hơn hẳn về thể hình và đặc biệt chơi bóng bổng rất tốt. Bộ đôi trung vệ cao lớn chắc chắn sẽ khiến các tiền đạo của U20 Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo để giành được kết quả tốt.

Trận đấu giữa U20 Pháp và U20 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng E U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ (15 giờ theo giờ Việt Nam) ngày 25-5 trên sân Cheonan Baekseok, Hàn Quốc.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com