Thua Long An, Viettel lỡ hẹn với V-League 2017

04:09, 24/09/2016

Chiều 23-9, trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng), CLB Long An đã trụ hạng thành công sau khi đánh bại Viettel 1-0 trong 120 phút thi đấu ở trận play-off tranh suất dự V-League 2017.

Dù được đánh giá cao hơn các cầu thủ Viettel, nhưng Long An lại không thể áp đặt được lối chơi lên đối thủ. Thậm chí, các cầu thủ Viettel còn chơi hay hơn phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai. May mắn cho Long An là những cơ hội nguy hiểm mà Viettel tạo ra không được các tiền đạo tận dụng thành công.

Các cầu thủ Long An vui mừng sau chiến thắng trước Viettel. Ảnh: bongdaplus.
Các cầu thủ Long An vui mừng sau chiến thắng trước Viettel.

Trong 90 phút thi đấu, hai đội không ghi được bàn thắng nào. Đến phút thứ 95 của hiệp phụ thứ nhất, Huỳnh Tấn Tài đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Long An trụ hạng thành công.

Những phút tiếp theo, Long An chơi không được đẹp, khi các cầu thủ liên tục có những hành động nằm sân nhằm kéo dài thời gian, trong khi đó các cầu thủ trẻ Viettel thi đấu với tinh thần người lính, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì khán giả và vì đội bóng. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng áo lính đã không đủ để ghi bàn thắng gỡ hòa và kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu 11m. 

Theo nhiều chuyên gia bóng đá, dù may mắn “thoát chết” trong trận thắng Viettel, nhưng nếu ban lãnh đạo đội bóng Long An không thực sự có những thay đổi về lối chơi và con người, chắc chắn mùa giải tới chơi tại V-League, Long An sẽ vất vả chống xuống hạng ở mùa giải tiếp theo.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com