HLV A. Wenger : Các cầu thủ Arsenal sẽ chơi hết mình để cống hiến CĐV Việt Nam một trận đấu đẹp

08:07, 16/07/2013

Trong cuộc tiếp xúc với báo chí diễn ra chiều nay tại Hà Nội, HLV Arsene Wenger đã phát biểu về cảm xúc của mình khi cùng các cầu thủ Arsenal tới Việt Nam thi đấu. HLV của đoàn “pháo thủ” thành Luân Đôn nói rằng, các học trò của ông sẽ chơi đẹp, chơi hết mình để cống hiến người hâm mộ Việt Nam.

 

HLV A. Wenger trong cuộc họp báo chiều 15-5.
HLV A. Wenger trong cuộc họp báo chiều 15-5.

HLV Asene Wenger nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có mặt tại Việt Nam - đất nước mà tôi yêu mến ngay từ hồi còn nhỏ. Chúng tôi thật sự ấn tượng khi được đón tiếp nồng nhiệt ngay tại sân bay. Dù là vào thời điểm sáng sớm, nhưng chúng tôi vẫn nhận được sự đón chờ của các fan hâm mộ. Điều đó thật không thể tin được”. Nói về bóng đá Việt Nam, HLV Arsene Wenger cho rằng cùng với sự phát triển về kinh tế, bóng đá Việt Nam cũng đang có sự cải thiện mạnh mẽ. HLV Arsene Wenger tin tưởng rằng, với thành công của bóng trẻ thời gian qua bóng đá Việt Nam có thể sẽ “cất cánh” trong vòng 5 đến 10 năm tới.

Đánh giá về trận đấu đang rất được mong chờ với ĐT Việt Nam vào tối ngày 17-7 tới, HLV Arsene Wenger dí dỏm nói: “Tôi thấy người Việt Nam nói rất nhanh. Hy vọng rằng các cầu thủ Việt Nam sẽ không đá nhanh như vậy. Tôi nghĩ rằng, trận đấu tới sẽ rất hay và hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu ấn tượng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ”.

Tiền vệ Mikel Arteta: “Không khí thật là tuyệt. Nó khiến tôi cảm thấy một chút áp lực. Tôi hy vọng không khí trên sân Mỹ Đình trong trận đấu sắp tới cũng sẽ rất cuồng nhiệt. Tôi biết sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam là rất lớn. Vì vậy, chúng tôi hứa sẽ cống hiến hết mình”.

Tiền đạo Chamberain: “Tôi thật sự ấn tượng khi chứng kiến các CĐV đón đợi chúng tôi ở sân bay vào lúc 5h sáng. Thay mặt cho các đồng đội, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV Việt Nam vì sự đón tiếp cuồng nhiệt đến khó tin như vậy”.

HLV Hoàng Văn Phúc : Các cầu thủ Việt Nam rất háo hức ra sân

Được thi đấu với một đội bóng lớn như Arsenal, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc cho rằng, đây lại là cơ hội để các cầu thủ học hỏi trình độ kỹ chiến thuật của đội ban. Ông Phúc nói : “Đây là cơ hội được thi đấu với một CLB nổi tiếng thế giới. BHL và cầu thủ đều rất háo hức mong đợi được ra sân. Trận đấu này, do không giới hạn số lượng cầu thủ thay thế nên tôi sẽ tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ vào sân. Họ sẽ học hỏi được rất nhiều khi được trực tiếp đối đầu với những ngôi sao có trình độ vượt trội của Arsenal”.

Đội trưởng Lê Tấn Tài đội phó Lê Công Vinh cùng phát biểu : “Được thi đấu với một đội bóng như Arsenal là một vinh dự lớn. Họ có trình độ hơn chúng ta nhưng tôi tin tuyển Việt Nam sẽ vào cuộc với hơn 100% nỗ lực và sức lực để có một trận đấu hay”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com