Danh sách chính thức 24 cầu thủ A-xê-nan sang thi đấu tại Việt Nam

08:07, 12/07/2013

Ngày 10-7, huấn luyện viên A-xê-nan Văng-giê đã công bố danh sách 24 cầu thủ tham gia du đấu đến In-đô-nê-xi-a, Việt Nam và Nhật Bản. Ðây là các cầu thủ thuộc đội hình 1 của A-xê-nan đã khá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Những cái tên trụ cột của đội bóng như Uyn-xia, Xam-bơ-lên, Oan-cốt hay Pô-đôn-xki đều sẽ cùng huấn luyện viên Văng-giê tới châu Á du đấu.

Arsenal vẫn mang sang VN đội hình gần như mạnh nhất
Arsenal vẫn mang sang VN đội hình gần như mạnh nhất

Dự kiến, các cầu thủ A-xê-nan đến Hà Nội ngày 15-7, có buổi tập trên sân Mỹ Ðình vào 18 giờ ngày 16-7 trước khi có trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào 19 giờ ngày 17-7.

Mẫu áo mới của cầu thủ A-xê-nan trong chuyến du đấu ở Việt Nam

Câu lạc bộ A-xê-nan vừa công bố mẫu áo đấu sân khách mới, mẫu áo này sẽ được dùng trong chuyến du đấu ở Việt Nam. Mẫu áo được thiết kế bởi hãng Nike, với mầu chủ đạo là vàng-xanh. Trong buổi lễ ra mắt áo mới, các ngôi sao nổi bật của A-xê-nan đều có mặt như: Theo Oan-cốt, K.Gips, Ram-xây... Lễ ra mắt diễn ra tại Sân vận động Ê-mi-ra-tết, với sự tham dự của đại diện nhà tài trợ Nike, các lãnh đạo A-xê-nan và đông đảo người hâm mộ. Một bảng quảng cáo về mẫu áo mới, với kích cỡ khổng lồ 39m x 13m được trưng bày trước cổng sân vận động. Các nhà thiết kế Nike đã gấp rút cho ra mắt áo đấu cho kịp chuyến du đấu châu Á của A-xê-nan.

Việt Nam có hai kỳ thủ  dự Cúp cờ vua thế giới năm 2013

    Hôm qua 11-7, lễ bốc thăm Cúp cờ vua thế giới năm 2013 đã diễn ra tại Na Uy. Tổng cộng có 128 kỳ thủ tham dự Cúp cờ vua thế giới. Các kỳ thủ được phân nhánh, chia cặp và đấu loại trực tiếp. Theo kết quả bốc thăm, Lê Quang Liêm của Việt Nam đứng thứ 29 trong tổng số 128 kỳ thủ dự giải. Anh gặp kỳ thủ người Phi-li-pin đứng thứ 100 tại giải ở vòng 1. Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ 85, Nguyễn Ngọc Trường Sơn có lá thăm đưa anh vào trận đấu vòng 1 gặp kỳ thủ Nga xếp thứ 44 .

Nguyễn Thị Ánh Viên dự Giải vô địch bơi thế giới Bác-xê-lô-na 2013

 Tài năng bơi trẻ Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên, sau khi giành Huy chương vàng  Ðại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013 (AIMAG) tiếp tục được   tập huấn tại Mỹ hai tuần trước khi dự Giải vô địch thế giới ở Bác-xê-lô-na từ ngày 19-7 đến 4-8. Việc Ánh Viên có mặt ở giải thế giới là vinh dự cho bơi lội Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, vì đây là vận động viên Việt Nam duy nhất đạt chuẩn ở bốn nội dung 50, 100, 200 m ngửa và 400 m hỗn hợp.  

   Nghi án bán độ của bóng đá Ni-giê-ri-a

Liên đoàn bóng đá quốc gia Ni-giê-ri-a (NFF) vừa  ra lệnh cấm thi đấu với bốn câu lạc bộ: Pla-tê-ô U-ni-tét Phi- đơ, A-ku-ba, Pô-li-xê Ma-chi-nê và Ba-bay-a-rô sau khi trận đấu giữa các đội kết thúc với tỷ số chênh nhau quá lớn. Pla-tê-ô U-ni-tét Phi-đơ đã đánh bại A-ku-ba với tỷ số tận 79-0, trong khi Pô-li-xê Ma-chi-nê giành chiến thắng trước Ba-bay-a-rô với tỷ số 67-0. Hai trận đấu này diễn ra trong khuôn khổ vòng loại vào thứ 2 vừa qua, để những đội bóng đi tiếp có đủ điều kiện góp mặt tại giải đấu quốc gia. Chủ tịch NFF đã yêu cầu tiến hành điều tra kỹ lưỡng bốn câu lạc bộ này và đưa ra lệnh đình chỉ thi đấu của họ trong quá trình điều tra.

 Một nửa số  ứng cử viên  Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu đến từ Bundesliga

UEFA vừa chính thức công bố danh sách 10 ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2013 với ưu thế tuyệt đối dành cho các đội bóng đến từ Giải vô địch quốc gia Ðức (Bundesliga), giải đấu đã biến trận chung kết Champions League 2012-2013 thành cuộc đấu của nội bộ nước Ðức. Cụ thể Bundesliga có tới năm đại diện, chiếm phân nửa danh sách đề cử năm nay. Bay-éc Mu-ních góp bốn gương mặt là Thô-mát Muy-lơ, Phranh Ri-be-ri, A-ri-en Rốp-ben và B.Sai-xtai-gơ. Ðội Bô-ru-xi-a Ðót-mun có 1 đại diện là Rô-bớt Lê-van-đô-xki.

Giải vô địch vũ đạo toàn quốc - Floor Killer năm 2013

Tại Hà Nội, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam và Công ty TNHH Ngón chân cái vừa tổ chức giới thiệu Giải vô địch vũ đạo toàn quốc - Floor Killer  năm 2013. Giải được tổ chức  trong hai ngày 13 và 14-7 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall ( số 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội). Giải có quy mô toàn quốc với hơn 1.000 vũ công thuộc 60 đội tham gia dưới sự điều hành của các trọng tài là những vũ công người nước ngoài nổi tiếng. Ðây là sân chơi  mang tính giải trí, nhằm hướng giới trẻ một bộ môn  nghệ thuật  lành mạnh. Trong đêm chung kết có sự tham gia  biểu diễn của các ca sĩ  khách mời: Lưu Hương Giang; nhóm nhảy Cuncun, Milky way cùng một số ca sĩ quốc tế.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com