Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc năm 2013

07:07, 26/07/2013
Trận mở màn giữa đôi vận động viên nữ Lào Cai và Phú Thọ.
Trận mở màn giữa đôi vận động viên nữ Lào Cai và Phú Thọ.
Ảnh: Internet

Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc năm 2013 tranh giải Ashaway diễn ra tại tỉnh Thái Bình từ ngày 21 đến 27-7 có sự tham gia của hơn 150 cây vợt trẻ đại diện cho 21 đơn vị, tỉnh, thành phố trong cả nước. Tổng giá trị giải thưởng hơn 50 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm hiện vật khác từ phía nhà tài trợ. Các vận động viên ở tuổi 16 và lứa tuổi 17-18 cùng thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đội, cá nhân đạt thành tích nhất, nhì, đồng hạng ba trong các nội dung thi đấu; đồng thời phong cấp I quốc gia cho các vận động viên xếp thứ nhất, thứ nhì trong giải đơn nam, đơn nữ và xếp thứ nhất trong giải đôi.

Đà Nẵng nhất toàn đoàn Giải lặn trẻ quốc gia

Tại Giải lặn trẻ quốc gia, các kình ngư trẻ của đội chủ nhà Đà Nẵng đã giành vị trí hạng nhất toàn đoàn, với 9 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc, 8 Huy chương Đồng; đoàn Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng nhì và Trung tâm TDTT Quốc phòng xếp hạng ba.

Tại Giải lặn trẻ quốc gia, các kình ngư tranh tài 58 bộ huy chương, trong đó có 1 kỷ lục cá nhân quốc gia, 4 kỷ lục cá nhân lứa tuổi và 4 kỷ lục tiếp sức lứa tuổi mới được xác lập.

Tiếp đó, từ ngày 22 đến 25-7, có 206 kình ngư trẻ, trong đó có 91 kình ngư nữ thuộc 23 tỉnh, thành phố, ngành tranh tài giải bơi tại CLB bơi, lặn Đà Nẵng. Các kình ngư sẽ tham gia tranh tài 106 bộ huy chương.

Giải vô địch Taekwondo Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng

Theo Ban tổ chức, Giải vô địch Taekwondo thành phố sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28-7 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP Hồ Chí Minh), với sự góp mặt của 370 võ sĩ, trong đó có 151 nữ võ sĩ đến từ các quận, huyện của thành phố cùng 7 CLB của các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang và 2 CLB nước ngoài là Xinh-ga-po và Đài Loan (Trung Quốc). Các võ sĩ sẽ tranh tài ở 14 nội dung thi quyền, 18 hạng cân đối kháng cá nhân và 6 hạng cân đối kháng đồng đội.

Học sinh Hà Nội tham gia hoạt động của Hội đồng Ô-lim-pích châu Á

Hưởng ứng Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 17 (ASIAD 17) - Hàn Quốc 2014, vừa qua, tại Hà Nội, Hội đồng Ô-lim-pích châu Á cùng với Ban tổ chức ASIAD 17 tổ chức chương trình "Học vui, Chạy vui và Phóng viên nhỏ tuổi" nhằm tăng cường kiến thức cho thế hệ trẻ châu Á về lịch sử đại hội và văn hóa châu Á thông qua các cuộc thi, nhất là quảng bá về ASIAD 17 năm 2014. Chương trình hoạt động hưởng ứng đại hội gồm ba phần: Phần thứ nhất là "Chạy vui" của 200 học sinh với nội dung 1.000m; tiếp theo là phần "Học vui", các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về môn thể thao, lịch sử Đại hội thể thao châu Á; cuối cùng là phần "Phóng viên nhỏ tuổi" với sự tham gia của 30 học sinh.

Giải bóng bàn tranh Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ II-2013

Giải do Sở VH, TT và DL Hà Nội, báo Hànộimới, Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15-9. Giải được coi là hoạt động chủ chốt trong năm 2013 của Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, mới thành lập tháng 3-2013. Các CLB trên địa bàn Hà Nội được mời dự giải gồm: Quân đội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hà Nội, Hà Nội T&T… Giải có 10 nội dung thi đấu với tổng trị giá giải thưởng hơn 100 triệu đồng./.

PV (tổng hợp)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com