U23 Việt Nam quyết tâm hạ Kashima Antlers trên sân Mỹ Đình

08:06, 04/06/2013

18 giờ ngày 4-6, trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình – Hà Nội. Phát biểu tại cuộc họp trao đổi thông tin ngày 3-6, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers đều khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho khán giả.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc và HLV trưởng CLB Kashima Antlers tại buổi trao đổi thông tin với báo chí.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc và HLV trưởng CLB Kashima Antlers tại buổi trao đổi thông tin với báo chí.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc: CLB Kashima Antlers là đối thủ mạnh

Phát biểu tại buổi trao đổi thông tin với báo chí, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc nói: “Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, các cầu thủ đều đang rất háo hức được ra sân và thể hiện khả năng của mình. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các đoạn băng ghi hình về CLB Kashima Antlers, đây là đội bóng giàu truyền thống của Nhật Bản và đã từng 7 lần vô địch J-League. Lối chơi của họ rất hiện đại, mang đậm nét kỹ thuật. Các cầu thủ Kashima Antlers cũng thể hiện khả năng di chuyển và tư duy chiến thuật rất tốt. Họ thật sự là đối thủ đáng gờm”.

“U23 Việt Nam đang trong quá trình hướng tới SEA Games 27 nên việc được cọ xát với những đội bóng chất lượng cao như Kashima Antlers là một cơ hội quý. Các cầu thủ cần phải thể hiện tốt khả năng của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là đề cao cá nhân chủ nghĩa. Đối với BHL, tính kỷ luật chiến thuật mới là điều quan trọng nhất. BHL hy vọng U23 Việt Nam sẽ phát huy sức mạnh tập thể và sẽ cùng CLB Kashima Antlers tạo nên một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết thêm

HLV Ishi Masatada: Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước U23 Việt Nam

Trong khi đó, HLV trưởng CLB Kashima Antlers của Nhật Bản cho rằng:  ĐT U23 Việt Nam hiện nay sở hữu khá nhiều cầu thủ đang thi đấu cho ĐTQG. Lối chơi của các bạn mang thiên hướng tấn công và khá đa dạng. Chính vì vậy, điều đầu tiên, chúng tôi cần tập trung cao độ trong phòng ngự.  Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để có một trận đấu thành công trên sân Mỹ Đình.

Điểm mạnh của Kashima Antlers là sở hữu các cầu thủ có trình độ cá nhân tốt. Hệ thống chiến thuật của chúng tôi cũng khá linh động. Điều khiến chúng tôi lo ngại nhất trong trận đấu ngày mai đó là khả năng thích ứng của các cầu thủ đối với điều kiện thời tiết nóng và có độ ẩm cao tại Hà Nội.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã lên kế hoạch tường thuật trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers.

Theo đó, trận tranh tài hấp dẫn này sẽ được phát sóng trên VTV6 để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả hâm mộ.

Ngoài việc theo dõi trận đấu qua màn hình nhỏ, khán giả cũng có thể trực tiếp tới sân để tận hưởng bầu không khí sôi động và cổ vũ tinh thần cho cầu thủ 2 đội. Hiện tại, vé xem trận đấu với 3 mệnh giá (50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng) đang được bán rộng rãi tại các điểm bán vé tại SVĐQG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu.

Cầm còi trận đấu này là trọng tài người Thái Lan Teetichai Nualjan. Trợ lý 1 là Phạm Mạnh Long, trợ lý 2 là Nguyễn Trường Xuân và trọng tài thứ tư là Phùng Đình Dũng.

Tại cuộc họp kỹ thuật, U23 Việt Nam đăng ký mặc trang phục truyền thống áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ. Đội khách Kashima Antlers ra sân trong trang phục toàn trắng.

BTC trận đấu cũng quyết định số lượng cầu thủ thay thế trong trận đấu là 6 cầu thủ.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com