Ngừng nhận công văn mua vé trận ĐTVN và CLB Arsenal; Ánh Viên tiếp tục thi đấu thành công

08:06, 26/06/2013

Chiều 25-6, VFF đã ngừng tiếp nhận công văn mua vé xem trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và CLB Arsenal; VĐV Ánh Viên tiếp tục thi đấu thành công tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á; trận đấu bù giữa XM. Hải Phòng và SLNA đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, đây là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý.

Theo BTC trận đấu giữa ĐTVN và CLB Arsenal, tính đến đầu giờ chiều 24-6, số công văn gửi đến bộ phận tiếp nhận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lên đến hơn 1.000 công văn. Trong đó, trung bình mỗi công văn đặt mua khoảng 50 vé, trong đó cá biệt có nhiều công văn đặt mua đến hơn 200 vé.

Mẫu vé trận đấu giữa ĐTVN và CLB Arsenal.

Với việc chỉ có 9.000 vé được bán ra theo đường công văn, VFF đã phải nhanh chóng ra thông báo ngừng tiếp nhận công văn.

BTC không chấp nhận bất kỳ khiếu nại nào về việc công văn mua vé mang đến chậm hoặc nộp không đúng địa chỉ của VFF, hoặc khiếu nại về số lượng vé được duyệt mua, không được duyệt mua.

Các đơn đăng ký mua vé đã được BTC xét duyệt không tới nhận vé, trong các ngày 4 và 5-7-2013, được mặc định hiểu là không có nhu cầu mua số lượng vé đã được duyệt.

BTC dự kiến trả vé (trong giờ hành chính, sáng từ 9 giờ tới 11 giờ 30 phút, chiều từ 14 giờ tới 16 giờ 30 phút) các ngày 4 và 5-7-2013 tại VFF. Đơn vị được thông báo số lượng vé mua và tổng giá trị tiền vé khi đến VFF nộp tiền và nhận vé phải mang theo giấy giới thiệu, chứng minh thư bản gốc và kèm bản photo để BTC lưu giữ.

* Ngày thi đấu thứ hai tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á 2013, VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 3 HCV ở ba nội dung: 100m bơi tự do, 200m bơi ngửa nữ và 200m bơi hỗn hợp nữ. Trước đó, ngày 24-6, Ánh Viên đã đoạt được 3 HCV và 1 HCĐ. Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn bơi lội Việt Nam còn có thêm 1 tấm huy chương vàng, thuộc về VĐV Lê Thị Việt Trinh ở nội dung 100m ếch nữ với thành tích 1 phút 14 giây 33.

VĐV Ánh Viên tham gia thi đấu ở nội dung 100m bơi tự do. Ảnh: Xuân Hồng

VĐV Ánh Viên tham gia thi đấu ở nội dung 100m bơi tự do. Ảnh: Xuân Hồng

* Chiều 25-6, trận đấu bù của vòng 12 giải V-League giữa XM.Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đội khách SLNA là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Bryan ở phút thứ 6, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà XM.Hải Phòng được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số do công của Justice ở phút 72. Với trận hòa này, SLNA tiếp tục đứng thứ hai, còn XM.Hải Phòng vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa XM.Hải Phòng và SLNA kết thúc với tỷ số hòa. Ảnh: Xuân Hồng

* Cùng ngày, bà Nguyễn Sao Mai, Trưởng phòng quan hệ công chúng của Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh Việt Nam (VSTV) cho biết, K+ đã được phép phát sóng hai gói độc quyền hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh (EPL) tại Việt Nam.

Kênh truyền hình K+ tiếp tục phát giải Ngoại hạng Anh trên lãnh thổ Việt Nam. Ảnh: dantri.com.vn

Về bản quyền phát thanh EPL, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức đạt thỏa thuận với Công ty trách nhiệm hữu hạn Truyền thông UTV (TalkSport) để độc quyền phát thanh trên lãnh thổ Việt Nam. Không chỉ riêng EPL, VOV sẽ phát thanh độc quyền hai giải đấu khác của bóng đá Anh là FA Cup và League Cup trong ba mùa giải từ nay đến 2016.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com