CLB Kashima Antlers mang đội hình mạnh nhất đến Việt Nam

08:06, 03/06/2013

Chiều 2-6, câu lạc bộ của J-League Kashima Antlers đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày 4-6 tới. HLV Toninho Cerezo của CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) đã mang đến Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bằng một đội hình mạnh nhất.

Các cầu thủ mạnh nhất của CLB Kashima Antlers đã có mặt tại Hà Nội.

Các cầu thủ mạnh nhất của CLB Kashima Antlers đã có mặt tại Hà Nội.

Trong đó, không thể không nhắc tới những cái tên ấn tượng như: Tiền vệ Koji Nakata, Mitsuo Ogasawara, Masashi Motoyama, Takuya Honda, Gaku Shibasaki, hậu vệ Naomichi Ueda, thủ môn Hitoshi Sogahata và tiền đạo xuất sắc Yuya Osako …Trước khi đến Việt Nam, CLB Kashima Antlers vừa hoàn tất vòng đấu thứ 13 tại J.League. Tại Hà Nội, CLB Kashima Antlers sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza.Theo kế hoạch, các cầu thủ Kashima Antlers sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu chính (sân Mỹ Đình) vào chiều tối 2-6.Trận đấu giữa tuyển U.23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers sẽ diễn ra vào ngày 4-6 trên sân Mỹ Đình.

Danh sách CLB Kashima Antlers dự trận đấu giao hữu với U.23 Việt Nam

Thủ môn: Akihiro Sato, Hitoshi Sogahata, Shinichiro Kawamata

Hậu vệ: Daiki Iwamasa, Kazuya Yamamara, Gen Shoji, Takanori Maeno, Daigo Nishi, Naomichi Ueda, Yukitoshi Ito, Ryuga Suzuki, Naoki Yagi.

Tiền vệ: Takeshi Aoki, Koji Nakata, Masaghi Motoyama, Takuya Honda, Gaku Shibasaki, Yasushi Endoh, Takahide Umebachi, Shoma Doi, Ryuta Miyauchi, Daishi Kawashima, Takuya Nozawa, Mitsuo Ogasawara.

Tiền đạo: Davi José Silva do Nascimento, Carlos Alberto Carvalho dos Anjos Junior, Yuya Osako, Atsutaka Nakamura, Yoshiki Nakagawa, Yuta Toyokawa.

* Từ chiều 1-6, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình, BHL đội tuyển U.23 đã cho các học trò làm quen với mặt cỏ và đưa ra các bài tập khởi động, với mục đích để các học trò làm quen với mặt sân.

Sau đó, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã cùng các học trò chia làm hai đội để thi đấu đối kháng trong 80 phút. Trong khi các đồng đội luyện tập trên sân, thì Hoàng Thịnh và Huy Hùng phải đứng ngoài vì lý do chưa bình phục chấn thương.

Văn Quyết cùng các đồng đội tập luyện trên sân Mỹ Đình.

Một tin vui cho đội tuyển U.23 Việt Nam là chấn thương của đội trưởng Văn Quyết đã bình phục hoàn toàn, cầu thủ này đã bắt đầu tập luyện cùng đồng đội ở nửa cuối buổi tập để tìm lại cảm giác bóng. Trong lối chơi của đội tuyển, HLV Hoàng Văn Phúc thường trú trọng đến những miếng đánh từ hai biên và tất cả các giải pháp cũng chỉ đưa bóng ra cánh để các tiền vệ biên, hậu vệ biên tạt vào.

Nhìn vào cách bố trí đội hình trong các buổi đấu tập, có thể thấy, BHL đã định hình bộ khung của đội tuyển U.23 Việt Nam cho trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Kashima Antlers sắp tới. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết,  sau buổi tập thứ hai sẽ đưa ra đội hình thi đấu chính thức.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com