Báo Tuổi Trẻ đoạt cúp vô địch giải bóng đá Hội Nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh

07:06, 21/06/2013

Các trận đấu cuối cùng của giải bóng đá Hội Nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh tranh cúp Thái Sơn Nam năm 2013 đã diễn ra tại sân vận động Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh. Trận chung kết giữa Báo Tuổi Trẻ và Truyền hình An Viên - AVG diễn ra khá gay cấn với màn rượt đuổi tỷ số đến phút cuối cùng của trận đấu. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, tiền đạo Minh Vương hai lần lập công đưa Báo Tuổi Trẻ vươn lên dẫn trước nhưng AVG nhanh chóng có các bàn thắng gỡ hòa. Sau đó, AVG tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2. Không mất tinh thần, các cầu thủ Báo Tuổi Trẻ tổ chức các pha dàn xếp tấn công khá mạch lạc, ghi bàn thắng san bằng tỷ số trận đấu. Và đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, đội báo Tuổi Trẻ có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3, đoạt cúp vô địch giải đấu lần này. Ở trận tranh giải ba, Truyền hình Việt Nam - VTV đã vượt qua đội báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 7-3.

Ngoài chức vô địch, Báo Tuổi Trẻ còn được trao giải phong cách. Cầu thủ Nguyễn Văn Thắng (Báo Tuổi Trẻ) đoạt danh hiệu vua phá lưới với 10 bàn thắng. Thủ môn đội AVG được trao giải thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ở hạng B của giải, đội Báo Khăn Quàng Đỏ đã thắng đội Báo Sài Gòn Giải Phóng để giành giải nhất./.

Giải chạy Báo Hànộimới

Lễ phát động giải chạy Báo Hànộimới tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) sáng 16-6, đã thu hút 5.400 người tham dự.

Sau lễ phát động, giải sẽ diễn ra hàng loạt cuộc thi đấu kiểm tra tại cơ sở (kéo dài đến đầu tháng 9-2013); thi chung kết cấp quận, huyện, thị xã (chậm nhất là vào ngày 15-9-2013). Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 6-10 với sự tham dự của hơn 2.000 VĐV, trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia cũng đăng ký tranh tài ở nội dung đỉnh cao.

Giải năm nay tiếp tục thu hút số lượng người tham dự rất đông đảo với 108.700 HS, SV thuộc 610 trường THCS, THPT, ĐH, CĐ, THCN và 45.500 người thuộc 612 phường, xã, thị trấn, đơn vị cơ sở lao động sản xuất và đơn vị vũ trang.

Tưng bừng khai mạc giải quần vợt Dân Việt 2013

Lễ khai mạc giải quần vợt Dân Việt 2013 do Báo Dân Việt, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Diễn đàn VNTennis phối hợp tổ chức, đã diễn ra tại Tổ hợp thể thao VNTennis - Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vào sáng 16-6.

Giải quần vợt Dân Việt là sự kiện thể thao truyền thống hai năm tổ chức một lần, là giải đấu tennis kết hợp giữa quần vợt phong trào toàn quốc và chuyên nghiệp quốc gia. Giải nhằm giới thiệu các tay vợt mạnh cấp chuyên nghiệp quốc gia, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ cho các vận động viên tham dự giải, giao lưu, gặp gỡ tạo nên một sân chơi hấp dẫn, góp phần cải thiện chất và lượng của quần vợt Việt Nam, để tạo một chân đế vững chắc cho quần vợt phong trào nhằm hậu thuẫn cho quần vợt đỉnh cao.

Giải quần vợt Dân Việt 2013 với sự tham gia của hơn 2.500 vận động viên tennis từ phong trào đến chuyên nghiệp Quốc gia. Với 23 giải nhỏ thuộc vòng loại và 1 vòng chung kết gồm 6 giải. Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, giải đấu dự kiến sẽ thu hút khoảng trên 100.000 lượt khán giả tới xem và cổ vũ cho các tay vợt thi đấu.

Đặc biệt, ở vòng chung kết của giải quần vợt Dân Việt 2013, Ban tổ chức đã đưa vào nội dung thi đấu tranh siêu cúp Dân Việt của 6 tay vợt mạnh cấp chuyên nghiệp quốc gia đến từ khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ngay sau khi diễn ra lễ khai mạc, Ban tổ chức đã đưa vào thi đấu nội dung Đôi VNTRP 6.75 - Đây là 1 giải nhỏ thuộc lượt 1 - vòng loại giải quần vợt Dân Việt 2013.


PV (tổng hợp)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com