Có tám đội bóng thi đấu Giải bóng đá U19 quốc gia 2012

08:04, 18/04/2012
Ảnh minh họa/Internet
Ảnh minh họa/Internet
Vòng chung kết giải bóng đá lứa tuổi 19 quốc gia - Cúp Sơn Kova 2012 thi đấu từ ngày 16-4 tại Ðà Nẵng.

8 đội bóng xuất sắc nhất có mặt tại vòng chung kết gồm Sông Lam Nghệ An, Hà Nội, SHB Ðà Nẵng, Ðồng Nai, TÐCS Ðồng Tháp, Navibank Sài Gòn, Thái Nguyên và TDC Bình Dương. Kết quả bốc thăm các cặp đấu là SHB Ðà Nẵng - TDC Bình Dương, Hà Nội - Navibank SàiGòn, SLNA - Ðồng Nai và TÐCS Ðồng Tháp - Thái Nguyên. Ðội vô địch nhận Cúp, HCV và tiền thưởng 60 triệu đồng; đội nhì nhận HCB và tiền thưởng 40 triệu đồng; 2 đội đồng giải ba nhận HCÐ và tiền thưởng 25 triệu đồng/đội. Sau lễ khai mạc, đội chủ nhà SHB Ðà Nẵng thắng TDC Bình Dương 4 - 1.

Ðà Nẵng đứng đầu toàn đoàn Hội khỏe Phù Ðổng toàn quốc khu vực 3

Sau 10 ngày thi đấu, Hội khỏe Phù Ðổng toàn quốc khu vực 3 do Nghệ An đăng cai đã kết thúc ngày 16-4. Ban Tổ chức đã trao 142 bộ huy chương, trong đó có 142 Huy chương vàng, 143 Huy chương bạc và 213 Huy chương đồng. Ðứng đầu bảng xếp hạng huy chương là đoàn Ðà Nẵng với 54 Huy chương vàng, 33 Huy chương bạc, 25 Huy chương đồng. Tiếp theo là các đoàn Quảng Bình, Khánh Hòa, Thanh Hóa. Hội khỏe Phù Ðổng toàn quốc khu vực 3 có gần 2.000 vận động viên của 12 đoàn thi đấu để giành 142 bộ huy chương của 11 môn thi: Ðiền kinh, Thể dục ê-rô-bích, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, kéo co, đẩy gậy và bơi.

Cuộc đua đến danh hiệu Vua bàn thắng của C.Rô-nan-đô và Mét-xi

Ở La Liga cuộc đua giữa Rê-an và Barca còn chưa ngã ngũ nhưng còn cuộc đua căng thẳng hơn, đó là danh hiệu Vua bàn thắng giữa Mét-xi và Rô-nan-đô khi cả hai đều có 41 bàn. Cả hai tiếp tục đua tranh quyết liệt lập kỷ lục ghi bàn, khi cùng có 41 bàn ở giải La Liga sau lượt đấu hôm qua. Trên sân Béc-na-bu, Rô-nan-đô ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Xpót-tinh Ghi-giôn. Còn trên sân khách Va-len-xi-a, Bác-xê-lô-na lội ngược dòng thắng đội bóng gây nhiều bất ngờ ở mùa này là Lê-van-tê 2-1 nhờ vào tài nghệ của Mét-xi khi anh ghi cú đúp phút 64 và 72 (từ chấm 11m).

Kín chỗ khách sạn ở vòng chung kết EURO 2012

Ban tổ chức vòng chung kết Giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2012 (VCK EURO-2012) thuộc U-crai-na, nước cùng với Ba Lan đăng cai sự kiện thể thao lớn của châu lục vào mùa hè này vừa thông báo toàn bộ các khách sạn ở bốn thành phố tổ chức các trận đấu vòng chung kết lần này gồm: Ki-ép, Khác-cốp, Ðôn-nét-xcơ và Lvốp, đều đã kín chỗ đặt trước. Theo thông báo trên, mặc dù giá đã tăng từ 3 đến 10 lần so với mức bình thường, các phòng khách sạn tại bốn thành phố trên đều vẫn được đặt hết trong thời gian diễn ra giải đấu.  

Chiếc áo số 25 của cầu thủ xấu số P.Mô-rô-xi-ni được treo vĩnh viễn

Câu lạc bộ Vi-xen-da, một trong những đội bóng gần nhất mà cầu thủ xấu số P.Mô-rô-xi-ni (trong ảnh) từng đầu quân, vừa thông báo rằng: họ sẽ treo vĩnh viễn tấm áo đấu số 25 mà tiền vệ này từng khoác. Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của Át-ta-lan-ta và từng thi đấu cho Vi-xen-da 81 trận từ năm 2007 đến năm 2009 và thêm sáu tháng đầu năm 2011, P.Mô-rô-xi-ni đã bị đột tử ngay trong một trận đấu tại Xê-ri B giữa câu lạc bộ Li-voóc-nô của anh với Pe-xca-ra.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com