CLB bóng đá Hà Nội giành chiến thắng kịch tính

07:04, 10/04/2012

Chiều 8-4, trên sân Ninh Bình, trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 giải V.League2012 giữa hai đội V.Ninh Bình và CLB bóng đá Hà Nội đã diễn ra hết sức kịch tính. Bàn thắng của tiền đạo Lê Công Vinh ở những giây cuối cùng của trận đấu đã khiến V.Ninh Bình phải đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Thành Lương cùng các đồng đội giành chiến thắng kịch tính trước V.Ninh Bình

Thành Lương cùng các đồng đội giành chiến thắng kịch tính trước V.Ninh Bình

Sau những thất bại ở hai vòng đấu trước, trong trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công ngay sau tiếng còi của trọng tài chính. Đội chủ nhà nhanh chóng có được lợi thế dẫn bàn. Phút 12, tiền đạo Moussa đã đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Tiếp tục thi đấu thăng hoa, 5 phút sau chính tiền đạo mang áo số 22 này đã nhân đôi cách biệt cho V.Ninh Bình. Các học trò của HLV Nguyễn Thành Vinh trong phần lớn thời gian của hiệp một thi đấu bế tắc và bị đội chủ nhà đẩy lùi về phía phần sân nhà.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về đội chủ nhà. Những tưởng V.ninh Bình sẽ cầm chắc chiến thắng thì bất ngờ ở những phút cuối của trận đấu, CLB bóng đá Hà Nội thi đấu bùng nổ và bất ngờ liên tiếp xảy ra. Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 74 đến phút 80, Thành Lương và Ambrose đã ghi hai bàn gỡ, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Công Vinh đã tỏa sáng, mang về chiến thắng quý giá cho đội khách, đồng thời đẩy V.Ninh Bình chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà.

* Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đã bất ngờ để thua đội khách Khánh Hòa trong trận đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi, cũng là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân nhà. Các cầu thủ B.Bình Dương bước vào trận với nhiệm vụ phải thắng để bảo toàn vị trí trên bảng xếp hạng trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, B.Bình Dương đã chẳng những không hoàn thành mục tiêu trên mà còn nhận thêm một thất bại nữa.

Những chệch choạc ở hàng phòng ngự đã báo hiệu điềm chẳng lành cho B.BD. Sau hai lần suýt bị thủng lưới ở đầu trận, cuối cùng lưới của thủ môn Đinh Hoàng La đã rung lên ở phút 20. Từ pha tấn công không mấy nguy hiểm ở biên phải, tiền đạo Agostinho (31) chuyền bóng cắt mặt cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Điểu (20) băng xuống đệm lòng cận thành rất hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đinh Hoàng La, đưa Khánh Hòa dẫn trước 1-0. Khó khăn càng nhân lên gấp bội cho đội chủ nhà, bởi phải thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Các bàn thắng của đội khách được ghi do công Ngọc Điểu và tiền đạo Adewale. Thua Khánh Hòa 0-2, B.Bình Dương nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, đồng thời cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 năm của B.Bình Dương trước đội K.Khánh Hòa.

Theo: qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com