Quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

07:03, 30/03/2012
Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 11 giải vô địch quốc gia Eximbank 2012 và giải Hạng nhất quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2012. Theo đó, quyết định phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận đối với cầu thủ Nguyễn Quốc Long của Câu lạc bộ Hà Nội T&T, do có hành vi phản ứng với trọng tài.

CLB Becamex Bình Dương cũng bị phạt 4 triệu đồng do có 7 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn FC và CLB Becamex Bình Dương. Ở giải Hạng nhất quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2012, cảnh cáo và phạt ban tổ chức trận đấu của CLB SQC Bình Định 5 triệu đồng do để các cầu thủ ngồi ngoài sân, không vào phòng nghỉ giữa 2 hiệp đấu chính thức trong trận đấu giữa CLB SQC Bình Định và CLB TDC Bình Dương ngày 24-3 trên Sân vận động Quy Nhơn.

Giải cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội Việt Nam Challenge 2012

Giải cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội Việt Nam Challenge 2012 vừa bắt đầu tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức - Hà Nội. Ciputra Hà Nội Việt Nam Challenge 2012 là giải đấu nằm trong hệ thống tính điểm xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới. Năm nay, giải quy tụ gần 300 tay vợt xuất sắc đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ và đội chủ nhà Việt Nam. Trong đó có nhiều tên tuổi đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới. So tài với các tay vợt quốc tế hàng đầu tại sân chơi đỉnh cao là 48 gương mặt xuất sắc của nước chủ nhà như Đỗ Tuấn Đức, Lê Hà Anh, Bùi Quang Tuấn, Bùi Bằng Đức, Đỗ Mạnh Thắng. Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với tổng giá trị giải thưởng 15.000 USD.

Duy Nhất nhận Cúp võ sĩ Muay chuyên nghiệp xuất sắc nhất thế giới

Vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất được nhận Cúp võ sĩ xuất sắc nhất Giải Muay chuyên nghiệp thế giới 2012 sau khi vượt qua võ sĩ chủ nhà Thái-lan để giành chức vô địch hạng 60 kg nam. Ngoài ra, hai vận động viên Nguyễn Phú Long (hạng 54 kg nam) và Phan Thị Ngọc Linh (hạng 57 kg nữ) giành được Huy chương bạc tại giải này.

FIFA nghiên cứu các trường hợp tim ngừng đập đột ngột

FIFA vừa cho biết, họ sẽ tổ chức nghiên cứu về các trường hợp tim ngừng đập đột ngột nhằm có thể giảm thiểu tối đa những tai nạn đáng tiếc liên quan đến các cầu thủ bóng đá như trường hợp đột quỵ đã xảy ra với Pha-bri-xê  Mu-am-ba của Bôn-tơn cách đây chưa lâu. Trong quá khứ, đã từng chứng kiến cái chết của tuyển thủ Ca-mê-run Mắc-vi-viên Phô-ê trong trận đấu với đội tuyển Pháp tại Confederations Cup.

Tổng giải thưởng quần vợt quốc tế TP Hồ Chí Minh là 30.000 USD

Giải quần vợt quốc tế Men’s Futures - Cúp Tanimex 2012, giải đấu nhà nghề nằm trong hệ thống tính điểm của Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF), diễn ra từ ngày 2 đến 22-4 tại TP Hồ Chí Minh, với hơn 280 tay vợt của 52 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự. Thông tin từ cuộc họp báo ngày 28-3, Men’s Futures 2012 được tổ chức gồm 3 giải liên tiếp, tổ chức trên các cụm sân: CLB quần vợt Tanimex, CLB quần vợt Hoàng Thiên và CLB quần vợt Phú Thọ. Các suất đặc cách vòng chính dành cho đại diện chủ nhà sẽ được trao cho Đỗ Minh Quân, Nguyễn Hoàng Thiên và Lê Quốc Khánh. Bốn suất đặc cách vòng loại đang được xem xét dành cho các tay vợt trẻ của TP Hồ Chí Minh và các đơn vị bạn. Tổng giải thưởng của giải là 30.000 USD.

Việt Nam xin đăng cai ASIAD 18

Sau khi Hồng Công (Trung Quốc), Ma-lai-xi-a và Ần Độ xin rút lui, Việt Nam tiếp tục cuộc vận động giành quyền đăng cai ASIAD 18 năm 2019. Thủ đô Hà Nội được chọn là nơi diễn ra một số môn thi đấu chính, lễ khai mạc và bế mạc. Các địa điểm vệ tinh bao gồm: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Bắc Giang, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương, Hạ Long (Quảng Ninh). Hiện tại OCA (Hội đồng Ô-lim-pích châu Á) đã điều chỉnh, cho phép các nước chủ nhà không tổ chức một số môn mà họ không phát triển thay vì quy định chương trình thi đấu tối thiểu 35 môn, gồm 28 môn Ô-lim-pích cộng thêm 7 trong số 9 môn thể thao thông dụng của châu Á như trước kia.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com