Cần khắc phục tình trạng đèn giao thông mất tín hiệu

10:08, 02/08/2022

Những ngày qua, cột đèn giao thông tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo và Lê Hồng Phong sang đường Trần Phú (thành phố Nam Định) bị mất tín hiệu, gây nhiều khó khăn cho người đi đường và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Đèn giao thông mất tín hiệu, chập chờn.
Đèn giao thông mất tín hiệu, chập chờn.

Đây là tuyến đường có lượng lớn xe cộ qua lại mỗi ngày, vì vậy khi không có đèn tín hiệu giao thông khiến việc chuyển hướng, qua đường rất nguy hiểm, đặc biệt vào các giờ cao điểm. Bác Nguyễn Văn Châu (thành phố Nam Định) cho biết, khi cột đèn mất tín hiệu người dân đã báo sự việc này đến lực lượng CSGT túc trực tại đây, tuy nhiên đến nay cột đèn vẫn chưa hoạt động trở lại. Vào giờ cao điểm, rất nhiều phương tiện ôtô, xe máy chạy qua nên mỗi lần học sinh, người già muốn sang đường luôn trong tâm trạng thấp thỏm lo sợ.

Giao thông qua khu vực xáo trộn từ khi cột đèn giao thông mất tín hiệu.
Giao thông qua khu vực xáo trộn từ khi cột đèn giao thông mất tín hiệu.

Thiếu tá Trần Mạnh Cường, cán bộ Cảnh sát Giao thông thành phố Nam Định đang làm nhiệm vụ trực tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Lê Hồng Phong cho biết: Đèn tín hiệu giao thông tại đây bị chập chờn khoảng một tuần nay nhưng đơn vị chức năng vẫn chưa sửa gây khó khăn cho người tham gia giao thông và việc điều hành giao thông tại đây.

Nhằm đảm bảo an toàn giao thông, đề nghị cơ quan chức năng sớm có giải pháp khắc phục, thay mới để hệ thống tín hiệu hoạt động bình thường, tránh nguy cơ mất an toàn giao thông./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

 

 


 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com