Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

03:06, 03/06/2022

Ngày 3-6, Trung tâm Ứng dụng, dịch vụ Khoa học và Công nghệ Nam Định (Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo thành phố Hải Phòng tổ chức hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Hội nghị được tổ chức đồng thời hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tại hội nghị, các đại biểu được các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, giải pháp: thuốc bảo vệ thực vật với thành phần chiết suất từ quả neem, giải pháp quản lý trang trại chăn nuôi quy mô công nghiệp, sản xuất nông nghiệp an toàn - công nghệ nảy mầm trước (lĩnh vực nông nghiệp); sản phẩm tay nâng trợ lực công nghiệp, sơn phủ gầm ô tô, cơ khí và xử lý rác thải (lĩnh vực công nghiệp)… và các giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề bất cập trong sản xuất, kinh doanh như: giải pháp chuyển đổi số và quản trị doanh nghiệp tổng thể, giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, giải pháp ứng dụng di động vào quản trị nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Ngoài ra, hội nghị còn tổ chức hoạt động kết nối 1-1 cho doanh nghiệp tại các bàn kết nối trực tiếp, trực tuyến và khảo sát tại trụ sở doanh nghiệp.

Đây là chương trình nổi bật trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp năm 2022 của tỉnh, triển khai nhiệm vụ “Phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025. Hội nghị cũng mang đến cơ hội cho các dự án và doanh nghiệp khởi nghiệp tham khảo thông tin, học hỏi, tiếp cận đối tác cũng như tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác với doanh nghiệp lớn./.

Ngọc Ánh

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com