Ngày hội "Thanh niên Nam Định với khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo"

06:05, 09/05/2022

Sáng 9-5, Sở Khoa học và Công nghệ (KH và CN) phối hợp với Tỉnh Đoàn triển khai công tác tổ chức Ngày hội “Thanh niên Nam Định với khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo”.

Ngày hội “Thanh niên Nam Định với khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo” được Sở KH và CN phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức nằm trong Chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2021-2025. Ngày hội được tổ chức nhằm tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp kinh doanh, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Tạo cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi, học hỏi những mô hình, sản phẩm trong quá trình khởi nghiệp, đồng thời lắng nghe những ý kiến từ các chuyên gia, các thanh niên đã khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công. Qua đó động viên, khơi dậy và thắp sáng ước mơ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên dựa trên những lợi thế sẵn có của địa phương, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Dự kiến Ngày hội “Thanh niên Nam Định với khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo” diễn ra trong ngày 16-5 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh (số 126 - đường Lê Hồng Phong - thành phố Nam Định) với sự tham gia của 220 đại biểu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, đoàn viên, thanh niên nông thôn. Các chương trình chính của ngày hội gồm: trưng bày các gian hàng của thanh niên trong tỉnh; tổ chức diễn đàn “Thanh  niên Nam Định với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”./.

Ngọc Ánh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com