Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5

08:05, 19/05/2022

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022), sáng 19-5, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy Hiệu Đảng cho đảng viên ở các đảng bộ, chi bộ trực thuộc. 

Trong không khí trang trọng, lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng 16 đảng viên vinh dự nhận các Huy hiệu 30 năm, 40 năm và 50 năm tuổi Đảng. Đây là các đảng viên luôn kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, thể hiện bản lĩnh cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, gương mẫu trong sinh hoạt, công tác hàng ngày ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần quan trọng xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh. 

Tại lễ trao huy hiệu, lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp ghi nhận, tôn vinh, gửi lời cảm ơn tới các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng và mong rằng các đảng viên tiếp tục là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại đổi mới, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo./.    

Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com